+Aa-
    Zalo

    Ê kíp Điều ước thứ 7 đến viếng cô dâu trong “đám cưới cổ tích”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chiều nay (23/1), ê kíp chương trình "Điều ước thứ 7" đã tới viếng chị Nguyễn Châu Loan tại ngôi nhà nhỏ xóm 7, xã Châu Sơn (Ba Vì, Hà Nội).

    (ĐSPL) - Chiều nay (23/1), ê kíp chương trình "Điều ước thứ 7" đã tới viếng chị Nguyễn Châu Loan tại ngôi nhà nhỏ xóm 7, xã Châu Sơn (Ba Vì, Hà Nội).

    Sáng nay (23/1), trên facebook cá nhân của chị Nguyễn Thị Châu Loan – người vợ suy thận trong “đám cưới cổ tích”, anh Nguyễn Hải Châu anh trai của chị Nguyễn Thị Châu Loan có chia sẻ một “tin buồn” với nội dung:

    “Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: Em gái tôi là Nguyễn Châu Loan đã từ trần hồi 22h47 ngày 22/1/2015 tức ngày 3/12/2014 hưởng dương 38 tuổi. Tang lễ được cử hành hồi 13h30 ngày 23/1/2015. Lễ an táng cử hành hồi 7h00 ngày 24/1/2015. Thay mặt gia đình: anh trai Nguyễn Hải Châu”.

    Xuất hiện trong chương trình Điều ước thứ 7 của VTV hồi tháng 4 vừa qua, câu chuyện tình yêu cổ tích giữa đời thường của chị Nguyễn Châu Loan và anh Nguyễn Văn Vượng, đã chạm vào trái tim của nhiều người.

    Chị Châu Loan là bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối đã hơn 10 năm nay, còn anh Vượng vì cảm phục nghị lực sống của chị đã ở cạnh chăm sóc cho Loan suốt từ năm 2008. Hai người chỉ chụp vài tấm ảnh cưới rồi dọn về sống chung để tiện chăm sóc nhau. Không cần giấy đăng ký kết hôn, anh Vượng tự nguyện ở bên chị Loan suốt 7 năm ròng, hàng ngày đưa chị đi lọc máu, chăm sóc, lo liệu cho chị từng chút một.

    7 năm sát cánh bên nhau chống lại căn bệnh suy thận giai đoạn cuối ấy, vợ chồng chị đã may mắn có một đám cưới hạnh phúc trong mơ vào ngày 6/4/2014 trước sự chứng kiến đầy cảm phục và xúc động của hàng trăm người. Nhưng vào khoảng giữa tháng 11/2014 thì tai nạn lại bất ngờ ập đến: Người chồng của chị đã bị tai nạn và đã ra đi mãi mãi.

    Sau khi biết tin chị Nguyễn Thị Châu Loan qua đời, chiều cùng ngày, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, BTV Diệp Chi cùng ê kíp chương trình "Điều ước thứ 7" đã tới viếng chị Nguyễn Châu Loan tại ngôi nhà nhỏ xóm 7, xã Châu Sơn (Ba Vì, Hà Nội).

    Cáo phó được dán trước cổng nhà chị Loan. (Ảnh Zing)

    Khung cảnh tang thương, đau xót của người thân, bạn bè trước sự ra đi đột ngột của chị. (Ảnh Người ĐưaTin )

    Ê-kip Điều ước thứ 7 gồm tổng đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, BTV Diệp Chi... đã có mặt tại ngôi nhà nhỏ xóm 7, xã Châu Sơn (Ba Vì, Hà Nội) để viếng chị. (Ảnh Zing)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/e-kip-dieu-uoc-thu-7-den-vieng-co-dau-trong-dam-cuoi-co-tich-a80724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan