+Aa-
    Zalo

    Ê-kip Rap Việt Mùa 2 lên tiếng về ồn ào liên quan tới vi phạm bản quyền hình ảnh

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những đồn đoán về vấn đề poster Rap Việt Mùa 2 vi phạm bản quyền hình ảnh, mới đây, ê-kip sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng.

    Ngày 6/11, Vie Channel - đơn vị sản xuất chương trình Rap Việt Mùa 2 - đã chính thức có câu trả lời về ồn ào xoay quanh vấn đề vi phạm bản quyền hình ảnh phong cảnh 3D thành phố về đêm trong poster chương trình.

    Cụ thể, Vie Channel đã gửi lời xin lỗi khán giả và cho biết đơn vị đã xác minh làm rõ nguyên của sự việc này. Theo đó, Vie Channel chia sẻ: "Đầu tiên, chúng tôi rất tiếc vì xảy ra sự việc này. Chúng tôi đã nghiêm túc xác minh làm rõ vấn đề và tìm ra nguyên nhân của sự việc không đáng có này, là do sơ xuất của bộ phận thiết kế khi sử dụng hình ảnh này từ trang download miễn phí. Hiện tại, Vie Channel đang tích cực liên lạc với tác giả/đơn vị sở hữu hình ảnh trên để xin phép quyền sử dụng".

    rap viet mua 2
    Poster Rap Việt Mùa 2 bị nghi vi phạm bản quyền hình ảnh.

    Đại diện Vie Channel nói thêm đơn vị sẽ sớm cập nhật thêm những thông tin mới nhất khi nhận được phản hồi chính thức từ phía tác giả/đơn vị sở hữu. 

    Trước đó, tối 5/11, trên mạng xã hội đã xuất hiện những đồn đoán về việc ê-kip Rap Việt Mùa 2 sử dụng trái phép hình ảnh đồ họa của một nhà thiết kế nước ngoài trong poster chương trình. Đáng nói, trong bức ảnh chúc mừng Blacka do ê-kíp đăng tải, phần nền ảnh vẫn còn logo của công ty đào tạo kỹ sư đồ họa CGPrecepto do họa sĩ Jaime Jasso sáng lập.

    Không những thế, hình ảnh Rap Việt dùng để chúc mừng thí sinh Seachains cũng bị tố là sử dụng trái phép một thiết kế của họa sĩ nước ngoài. Chủ nhân của hình ảnh này đã đăng bài chỉ trích Rap Việt trên tài khoản Instagram cá nhân, nhấn mạnh đây không phải lần đầu tiên ê-kip có hành động như vậy.

    Minh Hạnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/e-kip-rap-viet-mua-2-len-tieng-ve-on-ao-lien-quan-toi-vi-pham-ban-quyen-hinh-anh-a518415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan