+Aa-
    Zalo

    Ecopark ra mắt tòa S3 Sky Oasis

    • DSPL
    ĐS&PL Trong số 4 toà chung cư dự án Sky Oasis (của Tập đoàn Ecopark), hiện nay đã có 2 toà S1, S2 đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai.

    Trong số 4 toà chung cư  dự án Sky Oasis (của Tập đoàn Ecopark), hiện nay đã có 2 toà S1, S2 đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai. Tòa S3 ra mắt vào tháng 7/2020 và dự kiến hoàn thành vào quý IV/2022.

    Theo tìm hiểu của PV, dự án Sky Oasis tọa lạc ngay tại trung tâm của khu biệt thự đảo The Island Bay, thuộc khu đô thị Ecopark (xã Xuân Quang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).

    Dự án do Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark làm chủ đầu tư, Sky Oasis được giới thiệu là mô hình rừng trong phố, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại nhưng thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

    Được biết, tổng dự án Sky Oasis có 4 tòa chung cư là S1, S2, S3 và S- Premium. Hiện tại, chủ đầu tư Tập đoàn Ecopark đã cho ra mắt các tòa S1, S2 và S3. Tòa S1 và S2 khởi công từ tháng 4/2020, dự kiến hoàn thành trong quý 3/2022. Tòa S3 ra mắt vào tháng 7/2020 và dự kiến hoàn thành trong quý 4/2022.

    Về tiến độ thi công dự án, tòa S1, S2 đang hoàn thiện, phần móng đã lên khỏi mặt đất. Tòa S3 khởi công sau nên hiện tại mới đang trong quá trình làm móng.

    Hợp đồng đặt cọc tại khu S3 dự án Sky Oasis được một sàn giao dịch cung cấp cho khách hàng

    Theo báo cáo tài chính năm 2019, Công ty CP Tập đoàn Ecopark ghi nhận doanh thu 4.345 tỷ đồng, tăng 34% so với năm 2018; lãi sau thuế theo đó tăng mạnh 32% lên 533 tỷ đồng. Sau khi trừ đi giá vốn, lợi nhuận gộp còn lại là 1.325 tỷ đồng, tăng trưởng tới 52%.

    Nếu nhìn vào con số tăng trưởng lãi sau thuế lên tới 533 tỷ đồng, dự án Sky Oasis của ông lớn Ecopark  là một dự án đáng tin cậy. 

    Không khó để PV tiếp cận được những người bán căn hộ tại dự án Sky Oasis, chỉ bằng vài thao tác đơn giản tra cứu google là có nội dung thông tin giới thiệu dự án hiện ra. Gọi đến 1 số máy đề tên Sàn giao dịch BĐS Titan, nhân viên từ đầu dây bên kia lập tức tư vấn rất nhiều về dự án Sky Oasis.

    Phối cảnh dự án Sky Oasis

    Đánh giá vấn đề trên phương diện Pháp luật, Luật sư Hồng Ngọc – Đoàn Luật sư Hà Nội  viện dẫn:

    Điều 55 Luật Kinh doanh bất động sản 2014 nêu rõ điều kiện để đưa vào kinh doanh bất động sản hình thành trong tương lai được như sau: Có giấy tờ về quyền sử dụng đất; Có hồ sơ dự án, thiết kế bản vẽ thi công đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt; Có Giấy phép xây dựng đối với trường hợp phải có Giấy phép xây dựng; Có giấy tờ về nghiệm thu việc hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật tương ứng theo tiến độ dự án; trường hợp là nhà chung cư, tòa nhà hỗn hợp có mục đích để ở hình thành trong tương lai thì phải có biên bản nghiệm thu đã hoàn thành xong phần móng của tòa nhà đó.

    Trước khi bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai, chủ đầu tư phải có văn bản thông báo cho cơ quan quản lý nhà ở cấp tỉnh về việc nhà ở đủ điều kiện được bán, cho thuê mua. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày nhận được thông báo, cơ quan quản lý nhà ở cấp tỉnh có trách nhiệm trả lời bằng văn bản cho chủ đầu tư về nhà ở đủ điều kiện được bán, cho thuê mua; trường hợp không đủ điều kiện phải nêu rõ lý do.

    Theo đại diện Tập đoàn Ecopark cho biết, doanh nghiệp giới thiệu dự án S3 Sky Oasis ra thị trường, hiện tại dự án đang trong quá trình làm móng nên chỉ ký quỹ, các khách hàng quan tâm đã đăng ký nguyện vọng nhưng đến khi đủ điều kiện giao dịch mới ký hợp đồng mua bán với khách hàng.

    Xuân Tùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ecopark-ra-mat-toa-s3-sky-oasis-a336588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan