+Aa-
    Zalo

    Eden Hazard nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa của Chelsea

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong buổi gala tổng kết mùa giải mới đây, HLV Jose Mourinho đã trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của CLB Chelsea cho tiền vệ người Bỉ.
    (ĐSPL) – Trong buổi gala tổng kết mùa giải mới đây, HLV Jose Mourinho đã trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của CLB Chelsea cho tiền vệ người Bỉ.
    Đã xuất hiện những thông tin về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữaMourinho và Hazard sau thất bại 1-3 của Chelsea trước Atletico trong trận lượt về bán kết Champions League. Hazard lên mặt báo công khai chỉ trích chiến thuật mà Mourinho áp dụng. Không vừa, "Người đặc biệt" cũng lập tức phản pháo bằng khi cho rằng ngôi sao người Bỉ chỉ biết tấn công mà thờ ơ trong khâu phòng ngự, và không phải là mẫu cầu thủ sẵn sàng hy sinh 100\% vì đội bóng.
     Mourinho trao giải cho Hazard.
    Dù vậy điều đó chỉ còn là quá khứ khi mới đây chính ông thầy người Bồ đã trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của CLB cho Hazard. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của ngôi sao 24 tuổi. Với 14 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn, Hazard trở thành chân sút số một của đội bóng mùa này và ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League.
    “Xin cảm ơn tất cả đã bầu trọn cho tôi. Bóng đá là môn tập thể, nhưng đạt được giải thưởng cá nhân cũng là điều rất hạnh phúc”, Eden Hazard chia sẻ. “Tôi luôn cố gắng hết mình trên sân đấu và cảm thấy phấn khích khi nghe những tràng vỗ tay của khán giả”, tiền vệ 23 tuổi nói thêm.
    Với việc lấy mất suất đá chính bên hành lang cánh trái của Ashley Cole, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã dành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do các đồng đội bình chọn. Chelsea đã trải qua mùa giải đáng thất vọng khi trắng tay trên mọi trận và một cuộc thay máu lực lượng sắp được tiến hành ở Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eden-hazard-nhan-danh-hieu-cau-thu-hay-nhat-mua-cua-chelsea-a32721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan