+Aa-
    Zalo

    Eden Hazard chia tay tuyển Bỉ sau thất bại tại World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi dừng chân tại World Cup 2022, Eden Hazard tuyên bố sẽ không tiếp tục thi đấu trong màu áo đội tuyển Bỉ.

    Sau khi đội tuyển Bỉ dừng chân tại World Cup 2022, Eden Hazard đã có thông báo quan trọng trên tài khoản mạng xã hội. Trong đó, cầu thủ 31 tuổi viết: "Hôm nay, sự nghiệp của tôi sẽ bước tiếp sang một trang khác. Tôi quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình trong màu áo đội tuyển Bỉ". 

    Theo thông báo này, World Cup 2022 là giải đấu cuối cùng anh tham gia cùng tuyển Bỉ. Hazard tiếp tục: "Những sự kế thừa ở đội tuyển đã sẵn sàng. Tôi sẽ nhớ mọi người rất nhiều. Cảm ơn tình cảm, sự ủng hộ của các cổ động viên suốt nhiều năm qua. Cảm ơn vì tất cả những phút giây tuyệt vời chúng tôi đã sẽ chia cùng nhau". 

    Trên trang chủ, Liên đoàn bóng đá Bỉ cũng đã gửi lời chúc tới anh: "Chúc mọi điều tốt đẹp nhất, đội trưởng".

    edenhazard
    Eden Hazard là một phần của "thể hệ vàng" bóng đá Bỉ. Ảnh: Goal 

    Được biết, World Cup 2022 là giải đấu cuối cùng mà "thế hệ vàng" của bóng đá Bỉ cùng nhau thi đấu. Tuy nhiên, phong độ thi đấu không tốt đã khiến Bỉ phải ngậm ngùi dừng chân từ vòng bảng. 

    Eden Hazard được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng nhất của bóng đá Bỉ. Anh được triệu tập lên đội tuyển quốc gia từ năm 15 tuổi. Trong suốt sự nghiệp thi đấu dưới màu áo đội tuyển quốc gia, Hazard đã ra sân 128 lần và đem về 33 bàn thắng cho Bỉ. Tuy nhiên, phong độ của anh đã sa sút từ sau World Cup 2018. 

    Người hâm mộ bóng đá Bỉ đã bày tỏ sự tiếc nuối khi "thể hệ vàng" của Hazard cùng nhiều ngôi sao khác như Romelu Lukaku, Thibaut Courtois, Kevin de Bruyne không đạt được danh hiệu lớn nào trong 10 năm qua. Thành tích tốt nhất mà họ từng đạt được là hạng 3 tại World Cup 2018.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eden-hazard-tu-gia-tuyen-bi-sau-that-bai-tai-world-cup-2022-a559752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan