+Aa-
    Zalo

    Elly Trần bật mí sản phẩm dinh dưỡng không thể thiếu của bản thân và con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một người luôn hướng đến các bữa ăn lành mạnh, nhất là đang trong giai đoạn ăn chay, Elly Trần rất khắt khe trong việc lựa chọn thực phẩm và cân bằng nguồn dinh dưỡng

    Là một người luôn hướng đến các bữa ăn lành mạnh, nhất là đang trong giai đoạn ăn chay, Elly Trần rất khắt khe trong việc lựa chọn thực phẩm và cân bằng nguồn dinh dưỡng đầy đủ cho cả gia đình. Mới đây, nữ người mẫu tiết lộ, một trong những sản phẩm ưa thích và không thể thiếu được của cô và con gái hàng ngày, đó chính là bột ngũ cốc dinh dưỡng Min Min.

    Đăng trên trang cá nhân, người mẫu Elly Trần chia sẻ cô đang thực hiện chế độ ăn chay 30 ngày. Đối với những người ăn chay như cô, nếu không biết chọn nguồn thực phẩm chất lượng, khoa học sẽ dễ bị rơi vào tình trạng thiếu chất. Để khắc phục vấn đề này, Elly đã cẩn thận lựa chọn các loại sản phẩm có nguồn gốc thực vật chất lượng cao, chứa đủ các dưỡng chất, từ đạm, đường, chất béo không bão hòa, vitamin và khoáng chất thiết yếu. 

    Sau nhiều lần tìm tòi, nghiên cứu, thử nghiệm, giờ đây Elly Trần đã tìm ra được câu trả lời tốt nhất. Đó chính là sản phẩm Bột ngũ cốc Min Min - một sản phẩm thương hiệu VIệt hiện đang được rất nhiều người tin dùng.

    Điều Elly Trần cực kỳ tâm đắc ở Min Min chính là sản phẩm có thành phần từ 29 loại hạt cao cấp từ thiên nhiên như hạt óc chó, hồ đào, sachi, hạnh nhân, hạt macca, hạt dẻ cười, diêm mạch, kiều mạch, yến mạch… Ngoài chứa hàm lượng đạm thực vật dồi dào, sản phẩm còn cung cấp sắt, canxi, kẽm, chất xơ, các loại vitamin, các axit béo như omega 3, omega 6 rất tốt cho trí não và tim mạch. Vì vậy, có thể nói sản phẩm là sự tổng hợp hài hòa, đầy đủ các dưỡng chất quan trọng, có thể thể thay thế cho nhiều loại thực phẩm hằng ngày.

    Đối với một người mẫu như Elly Trần, sản phẩm Bột ngũ cốc Min Min rất có ý nghĩa vì giúp cơ thể cân bằng dinh dưỡng mà không cần phải nạp quá nhiều thức ăn, từ đó giúp cô duy trì vóc dáng lý tưởng và một làn da đẹp. 

    Ngoài ra, một yếu tố khác cũng khiến Elly rất hài lòng, đó là Bột ngũ cốc Min Min đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ. Nổi tiếng là bà mẹ luôn quan tâm đến thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe của các con, tuy nhiên đối với ngũ cốc Min Min thì nữ người mẫu hoàn toàn yên tâm. 

    Sản phẩm không chỉ bổ sung đầy đủ dưỡng chất mà còn giúp trẻ tiêu hóa tốt, ăn ngon, ngủ ngon, tăng sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch. Với hương vị thơm ngon tự nhiên, bột ngũ cốc Min Min khiến các bé rất ưa thích. Sản phẩm dưới dạng uống nên rất dễ hấp thụ, giúp con tăng trưởng tốt, vì vậy đây là một giải pháp hữu hiệu cho những bà mẹ chăm sóc con nhỏ tại nhà.

    Trước khi được Elly Trần sử dụng, yêu mến và công khai tiết lộ trên trang cá nhân, bột ngũ cốc Min Min từ lâu đã quen thuộc với rất nhiều gia đình Việt. Với nguồn dưỡng chất dồi dào, sản phẩm cung cấp năng lượng lành mạnh cho mọi thành viên trong gia đình, từ người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, cho con bú.

    Ngoài dòng sản phẩm dinh dưỡng cơ bản, thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm đáp ứng các nhu cầu khác nhau như ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc tăng cân, ngũ cốc giảm cân, ngũ cốc ăn kiêng, ngũ cốc tăng cơ… Bổ sung bột ngũ cốc Min Min cho bữa sáng hoặc các bữa ăn nhẹ trong ngày, sẽ mang đến cho cơ thể nguồn dưỡng chất đầy đủ, cân bằng cùng một nguồn năng lượng tích cực.

    Đặc biệt, ngũ cốc Min Min là sản phẩm 100% tự nhiên không chất bảo quản, với thành phần nguyên liệu được chọn lọc và nhập khẩu từ nhiều vùng uy tín trên thế giới, trải qua quy trình sản xuất khép kín, mang đến sản phẩm an toàn, chất lượng tốt để chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Uy tin, chất lượng của Ngũ cốc dinh dưỡng Min Min được thể hiện trong các giải thưởng uy tín như Top 10 Thương hiệu vàng vì sức khỏe người Việt năm 2019, Top 10 thương hiệu tín nhiệm năm 2020, được TP. Hà Nội chứng nhận Ocop 4 sao năm 2020.

    Thanh Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/elly-tran-bat-mi-san-pham-dinh-duong-khong-the-thieu-cua-ban-than-va-con-gai-a362588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.