+ Aa-
    Zalo

    Elly Trần: “Con nghiện” khoe ngực hơn cả Bà Tưng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Elly Trần dường như chọn cách khoe ngực để gây sự chú ý của mọi người.

    (ĐSPL) - Elly Trần dường như chọn cách khoe ngực để gây sự chú ý của mọi người.

    Nhắc đến Bà Tưng chắc nhiều người sẽ nhớ đến những clip khoe thân phản cảm kiểu: “Làm sao để sướng?”, “Vì sao tôi ế?”,“Không mặc nội y nhảy Gentlemen” cùng nhiều bức ảnh, phát ngôn gây sốc khác,…Nhưng lý do để những thứ đó ra đời là sự khát khao được nổi tiếng, là ước mơ bước vào showbiz của cô gái trẻ. Vì khi mới xuất hiện Bà Tưng là cái tên quá xa lạ với Showbiz, những cơ hội đóng phim, quảng cáo, chụp hình chưa nhiều thì đương nhiên cô nàng chọn cách khoe ngực để khán giả chú ý đến mình thì cũng coi như là “chuyện thường ngày ở huyện”.

    Nhưng khác với Bà Tưng, Elly Trần – hot girl ngực “khủng” lại là một “con nghiện” của việc khoe ngực bởi hễ cứ nhìn thấy cô xuất hiện ở đâu, bên ngoài hay trên báo chí là lại thấy đôi gò bồng đảo của cô xuất hiện.

    Nổi lên nhờ “ngực” khủng, Elly Trần phất lên như diều gặp gió khi được mời làm đại sứ của nhiều tựa game trong và ngoài nước, xuất hiện trên nhiều bộ phim đình đám, ra mắt nhiều bộ ảnh sexy và thậm chí còn được báo chí nước ngoài săn đón, ca tụng. Nhưng có lẽ cũng chính vì việc đi lên nhờ ngực “khủng” đã dấn đến việc hot girl này dần bị “nghiện” khoe ngực, đặc biệt khi sức nóng của cô đang hạ nhiệt dần.

    Gần đây, người đẹp này đã liên tiếp tung ra 5 bộ ảnh, mà điểm nhấn của những bức ảnh vẫn chỉ là vòng 1 đồ sộ đã dấy lên nghi án Elly Trần sợ bị lãng quên giữa một dàn hot girl ngực “khủng” mới nổi nên mới liên tiếp tung những bộ ảnh sexy lên để “khủng bố” con mắt độc giả như vậy.

     Elly Trần “Con nghiện” khoe ngực hơn cả Bà Tưng

    Không chỉ có thế, những bức ảnh tự sướng của cô tung lên mạng cũng được cho là nhằm mục đích…quảng cáo ngực và thân hình bốc lửa của người đẹp. Thậm chí nửa đêm, hot girl cũng “đốt mắt” khán giả không thương tiếc khi tung lên trang cá nhân những tấm ảnh vô cùng gợi tình, quyến rũ.

    Thử cùng đặt ra giả thiết, nếu Elly Trần không sở hữu vòng 1 “ngoại cỡ”, thì sau một thời gian im hơi lặng tiếng, liệu cô sẽ dùng cách gì để hâm nóng tên tuổi? Chắc chắn sẽ rất khó có câu trả lời vì vốn dĩ tên tuổi và hình ảnh của người đẹp này gắn liền với đôi “gò bồng đảo” đồ sộ. Vì vậy, ngay cả khi hạ nhiệt cô cũng phải tận dụng lại lợi thế này để làm khán giả một lần nữa nhớ đến mình để duy trì tên tuổi, để nhắc khán giả nhớ tới “thương hiệu ngực” của mình nên khoe ngực với cô trở thành một phần tất yếu.

    L.A

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/elly-tran-con-nghien-khoe-nguc-hon-ca-ba-tung-a11237.html
    Elly Trần: Chưa cởi đã nóng

    Elly Trần: Chưa cởi đã nóng

    (ĐSPL) - Không diện bikini hay khoe thân trong những bộ hình bán nude, Elly Trần vẫn cực kỳ nóng bỏng và sexy nhờ lợi thế vòng 1 "khủng".

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Elly Trần: Chưa cởi đã nóng

    Elly Trần: Chưa cởi đã nóng

    (ĐSPL) - Không diện bikini hay khoe thân trong những bộ hình bán nude, Elly Trần vẫn cực kỳ nóng bỏng và sexy nhờ lợi thế vòng 1 "khủng".

    Hot girl Việt: Ngực to không lo...chết đói!

    Hot girl Việt: Ngực to không lo...chết đói!

    (ĐSPL) - “Hot girl ngực khủng” từ lâu đã là một khái niệm trong showbiz, nhưng ít ai ngờ rằng chính vòng 1 đồ sộ có thể khiến nhiều cô gái “phất” như diều gặp gió.