+Aa-
    Zalo

    Elly Trần “đáp trả” dư luận bằng những ngôn từ tục tĩu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Được nhiều người biết đến là hot girl xinh đẹp cùng với con gái Cadie dễ thương nhưng Elly Trần đang dần đánh mất hình tượng của mình khi “đáp trả” những bình lu

    (ĐSPL) – Được nhiều người biết đến là hot girl xinh đẹp cùng với con gái Cadie dễ thương nhưng Elly Trần đang dần đánh mất hình tượng của mình khi “đáp trả” những bình luận của dư luận bằng những ngôn từ không hay.

    Là người của công chúng vì vậy mà mỗi bức ảnh, mỗi dòng status hay những hoạt động của Elly Trần luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

    Mỗi người đều có một suy nghĩ khác nhau, bên cạnh những lời khen, Elly Trần cũng không là một trường hợp ngoại lệ khi bị mọi người chỉ trích, "ném đá" trong những bức ảnh của mình.

    Nếu như các sao Việt khác lựa chọn biện pháp “im lặng là vàng”, bỏ ngoài tai những lời “ném đá” của "anh hùng bàn phím" thì Elly Trần lại có cách ứng xử hoàn toàn ngựợc lại. Cô không ngần ngại “đáp trả” bằng những ngôn từ không hay, thậm chí là tục tĩu khiến không ít người phải giật mình.

    Elly Trần.

    Mặc dù được gọi là người của công chúng nhưng Elly Trần chẳng cần giữ ý mà thẳng thắn “nói tay đôi” với cư dân mạng. Cô dùng cách xưng hô “mày – chị” để “đối đáp” lại những ý kiến chỉ trích.

    Không những vậy, cô còn dùng những từ mà dân mạng sử dụng như “không thích thì lướt” hay những từ ngữ thiếu văn hóa để "đáp trả".

    Bình luận của cư dân mạng và màn "đáp trả" của Elly Trần.

    Những lời lẽ khiếm nhã của Elly Trần khiến nhiều người hâm mộ cô cũng phải thất vọng và ngán ngẩm với văn hóa ứng xử của người đẹp này.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]KIGQV10Kep[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/elly-tran-dap-tra-du-luan-bang-nhung-ngon-tu-tuc-tiu-a107326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.