+Aa-
    Zalo

    Elly Trần táo bạo khoe hình xăm "vùng nhạy cảm", màu tóc khác lạ khiến dân mạng "dậy sóng"

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ ảnh mới của bà mẹ hai con Elly Trần khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì nhan sắc quyến rũ và đường cong nóng bỏng.

    Bộ ảnh mới của bà mẹ hai con Elly Trần khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì nhan sắc quyến rũ và đường cong nóng bỏng.

    Mới đây, Elly Trần - một trong những "hot mom" nhất nhì showbiz Việt khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" trong bộ ảnh mới. Trong loạt ảnh mới được đăng tải, Elly Trần đã chính thức tạm biệt mái tóc nâu trầm và chuyển sang mái tóc bạch kim nổi bật.

    Đặc biệt, cô nàng lựa chọn bộ bikini một mảnh giúp cô khoe đường cong hình chữ S gợi cảm, nóng bỏng. Không những thế, nàng hotgirl đời đầu còn vô tình để lộ hình xăm ở "vùng nhạy cảm": "I believed I could so I did".

    Elly Trần khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước loạt ảnh diện nội y khoe hình xăm táo bạo.

    Màu tóc bạch kim giúp cô nàng trở nên cá tính, quyến rũ hơn.

    Có thể thấy Elly Trần rất biết cách tạo dáng và lựa chọn trang phục có thể khoe tối đa những ưu điểm trên cơ thể. Bộ trang phục táo bạo của bà mẹ U30 khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước đường cong nuột nà, quyến rũ như gái đôi mươi.

    Bên dưới bài đăng, đông đảo người dùng đã để lại những lời khen ngợi sắc vóc của bà mẹ hai con. Ai nấy cũng đều cho rằng, dù đã bước sang tuổi ngoài 30, Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng mượt mà chẳng kém cạnh bất cứ hotgirl hay người mẫu nào.

    Màu tóc mới của nàng "hot mom" cùng cách lựa chọn trang phục nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

    Vốn là một người rất chỉn chu với hình ảnh của mình, mỗi lần Elly Trần tung ảnh là dân tình lại không tiếc lời khen ngợi body cực phẩm, vòng 1 căng đầy và nhan sắc trẻ trung của bà mẹ 2 con. Không hổ danh là bà mẹ nóng bỏng nhất showbiz Việt, dù đã 2 con nhưng thân hình của Elly Trần vẫn luôn là điều mà chị em hằng ao ước. Trong những trang phục ren nửa kín nửa hở, không chỉ nam giới bị thu hút mà nữ giới cũng bị chinh phục.

    Cô biết cách tạo dáng để tôn lên những ưu điểm trên cơ thể mình. 

    Sự thay đổi về mái tóc của Elly Trần cũng giúp cô mới mẻ, cá tính và táo bạo hơn tóc đen trước đây. 

    Hơn một năm trở lại đây, Elly Trần trung thành với mái tóc dài đen nữ tính, ngọt ngào. Tuy nhiên mới đây, bà mẹ hai con khoe màu tóc mới nhuộm và chia sẻ: "Nếu mọi người chưa biết mình đã có tóc mới". Có thể thấy, màu tóc bạch kim giúp Elly Trần trông xinh đẹp và có chút cá tính hơn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/elly-tran-tao-bao-khoe-hinh-xam-vung-nhay-cam-mau-toc-khac-la-khien-dan-mang-day-song-a359191.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan