EloQ Communications có mặt trong danh sách những công ty hàng đầu về tiếp thị mạng xã hội và KOL tháng 4/2021


Thứ 3, 04/05/2021 | 10:36


EloQ Communications, agency hàng đầu về quan hệ công chúng và tiếp thị truyền thông tích hợp tại TP.HCM, đã được vinh danh trong danh sách những công ty hàng đầu về tiếp

EloQ Communications, agency hàng đầu về quan hệ công chúng và tiếp thị truyền thông tích hợp tại TP.HCM, đã được vinh danh trong danh sách những công ty hàng đầu về tiếp thị mạng xã hội và tiếp thị KOL (sử dụng người có sức ảnh hưởng) vào tháng 4/2021 bởi DesignRush. Đây là lần thứ tư EloQ nhận được giải thưởng toàn cầu từ nền tảng này.

DesignRush.com là nền tảng B2B giúp kết nối các thương hiệu với agency. Gần đây, DesignRush đã công bố danh sách những công ty quảng cáo tốt nhất trong lĩnh vực mạng xã hội (social marketing) và người nổi tiếng (influencer marketing). Danh sách này là nguồn tham khảo đáng tin cậy để các nhãn hàng kết nối với agency thích hợp nhất để đem lại các hoạt động truyền thông hiệu quả. Trong số những công ty quảng cáo được nhắc đến, EloQ Communications là đại diện duy nhất từ Việt Nam. Agency EloQ Communications đã được biết đến với những nỗ lực không ngừng để đưa tên tuổi ngành PR Việt Nam ra thế giới, và giải thưởng này một lần nữa cho thấy thành công từ những nỗ lực nói trên.

“Chúng tôi rất vinh dự khi được DesignRush vinh danh trong ba năm liên tiếp. Và tin vui lần này đến ngay khi EloQ vừa kỉ niệm 5 năm thành lập. Điều này có ý nghĩa rất lớn với tập thể EloQ, và đây là minh chứng cho những cam kết về chất lượng của chúng tôi”, Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành của EloQ Communications, chia sẻ.

Tiếp thị mạng xã hội và tiếp thị KOL là hai mảng dịch vụ trọng yếu của EloQ Communications. Lượng truy cập và sử dụng mạng xã hội ở Việt Nam cao hơn nhiều so với mức bình quân của thế giới. 73,7% dân số Việt Nam sử dụng mạng xã hội hằng ngày với thời lượng trung bình 2 giờ 21 phút. Dữ liệu này cho thấy tiềm năng lớn trong việc sử dụng mạng xã hội như một kênh tiếp thị ở Việt Nam. Trong bối cảnh hiện nay, nhu cầu về tiếp thị mạng xã hội và tiếp thị KOL đang tăng cao. EloQ Communications đã ghi nhận sự tăng trưởng đột biến trong nhu cầu về digital marketing, quản lý mạng xã hội và tiếp thị KOL tại Việt Nam so với thời điểm trước dịch COVID-19. Những khách hàng cả trong và ngoài nước đều mong muốn duy trì tương tác với đối tượng khách hàng mục tiêu, và những công cụ này đã chứng minh hiệu quả cao khi giúp họ đạt được mục tiêu đó.

Để cập nhật kiến thức quốc tế và kết nối với những người hành nghề PR từ nhiều quốc gia, EloQ Communications đang tích cực mở rộng mạng lưới quan hệ với nhiều agency đối tác đến từ châu Á, châu Âu và Mỹ. EloQ Communications hiện đang là thành viên của Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Đông Nam Á (PRCA SEA), chi nhánh khu vực Đông Nam Á của mạng lưới quan hệ công chúng (PR) chuyên nghiệp lớn nhất thế giới, và Mạng lưới Quan hệ Công chúng (PRN) gồm các công ty truyền thông độc lập trên toàn cầu. Sự gắn kết chặt chẽ này đã giúp EloQ thực thi các chiến dịch truyền thông tầm cỡ khu vực cho khách hàng, đánh dấu sự hiện diện của EloQ trên trường quốc tế.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ marketing tích hợp, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, xử lý khủng hoảng truyền thông, chiến lược marketing tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm thông tin tại  https://www.eloqasia.com/vi/

Về DesignRush

DesignRush.com là trang web B2B giúp kết nối các thương hiệu với agency. DesignRush giới thiệu những agency hàng đầu trên khắp thế giới, bao gồm các agency chuyện hoạt động trong các lĩnh vực về kỹ thuật số, thiết kế logo, xây dựng thương hiệu, tiếp thị kĩ thuật số, thiết kế trang web, thiết kế website thương mại điện tử, và hơn thế nữa.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eloq-communications-co-mat-trong-danh-sach-nhung-cong-ty-hang-dau-ve-tiep-thi-mang-xa-hoi-va-kol-thang-42021-a364569.html