+Aa-
    Zalo

    Em bé 4 tuổi sống sót thần kỳ sau tai nạn máy bay kinh hoàng tại Nga

    • DSPL
    ĐS&PL Một máy bay chở khách vừa gặp nạn ở vùng vùng viễn đông của Nga, làm 8 người thiệt mạng, một em nhỏ được cho là vẫn may mắn sống sót.

    Một máy bay chở khách vừa gặp nạn ở vùng vùng viễn đông của Nga, làm 8 người thiệt mạng. Duy nhất một em nhỏ 4 tuổi may mắn sống sót sau vụ tai nạn thảm khốc.

    Máy bay gặp nạn lao xuống đất khi chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay địa phương tại ngôi làng Nelkan, cách thủ phủ của vùng này là Khabarovsk hơn 1.000 km. Trên máy bay có 9 người, gồm cả 2 thành viên phi hành đoàn và một em nhỏ 4 tuổi. Vụ việc xảy ra lúc 1h30 ngày 15/11 (giờ địa phương). Chiếc máy bay gặp nạn là loại hai động cơ Let L-410 của hãng Khabarovsk Airlines, có khả năng chở tối đa 19 hành khách. 

    Máy bay Let L-410. Ảnh: Interfax.ru

    Nhà chức trách hàng không đã mất liên lạc với máy bay khi nó cách sân bay khoảng 2km, báo cáo của Bộ các vấn đề khẩn cấp cho biết. Lực lượng cứu hỏa và cứu hộ, xe cứu thương đã được triển khai tới hiện trường vụ việc. Chiếc máy bay bị hư hại do tác động mạnh nhưng không bốc cháy.

    Theo Bộ các vấn đề khẩn cấp, máy bay đã có màn hạ cánh khá mạnh xuống một khu rừng sau khi lạc khỏi đường băng 1,5 tới 2 km. Các chuyên gia hiện đang tìm hiểu 3 nguyên nhân có thể gây ra tại nạn, gồm cả thời tiết, lỗi phi công và trục trặc kỹ thuật. Bộ Giao thông Nga cho hay, Ủy ban hàng không liên bang sẽ tham gia phân tích các nguyên nhân.

    Lực lượng cứu hộ cho biết đã tìm thấy thi thể của 6 người bị nạn trong vụ rơi máy bay. Một em bé được phát hiện còn sống và đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Chiếc máy bay L-410 bị rơi khi chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Nelkan. Hiện công tác cứu hộ đang diễn ra tại hiện trường.

     Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-be-4-tuoi-song-sot-than-ky-sau-tai-nan-may-bay-kinh-hoang-tai-nga-a209500.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan