+Aa-
    Zalo

    Em bị anh phụ tình ngay khi vừa trải qua cú sốc đầu đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Em và anh đã trải qua quãng thời gian yêu nhau hạnh phúc. Em cứ tưởng đến khi ra trường anh sẽ nghiêm túc xác định mối quan hệ với em.

    (ĐSPL) – Em và anh đã trải qua quãng thời gian yêu nhau hạnh phúc. Em cứ tưởng đến khi ra trường anh sẽ nghiêm túc xác định mối quan hệ với em.

    Nhưng em nào ngờ, anh đã dùng những lời lẽ ngon ngọt, dối trá để “chiếm đoạt” em xong rồi bỏ rơi em như những anh chàng "Sở Khanh" mà mọi người hay kể. Em đau đớn lắm, em đã trót yêu anh hơn bản thân mình giờ em phải đối diện sao đây hả anh? 

    Có một người từng nói với em “Nếu đã sống cùng nhau thì còn nói gì là thử chứ. Như thế có là quá liều lĩnh hay không?”. Bạn cũng nói với em nên cẩn thận vì chưa cưới, chưa có ràng buộc gì về hôn nhân, pháp lý mà đã “dám thử” thì chỉ có con gái là thiệt thòi mà thôi. Ngày đó, em còn trẻ tuổi, em nào đâu đã hiểu gì về những điều người khác nói, em mù quáng tin tưởng anh hơn cả bản thân mình.

    Với muôn vàn lý do, cuối cùng anh nói em hãy bỏ đứa bé đi (Ảnh minh họa)

    Để rồi khi em nói với anh rằng em đang mang trong mình giọt máu của anh, nét mặt anh biến sắc. Anh hỏi đi hỏi lại em về điều đó liệu có chắc chắn hay không. Anh luống cuống nói với em rằng “mình chưa đủ điều kiện để chăm nuôi đứa bé”. Với muôn vàn lý do, cuối cùng anh nói em hãy bỏ đứa bé đi.

    Em đã lặng đi “Chờ đợi ư, biết bao giờ chứ! Khi hai đứa đã chuẩn bị ra trường, khi hai đứa đã có thể quyết định mọi thứ. Vậy sao anh vẫn không muốn đối diện với sự thật, với tình yêu của mình”.

    Hết lời khuyên nhủ anh về nói với gia đình, em cạn khô nước mắt để khuyên anh, nói với anh rằng đó là việc làm sai trái, nhưng anh vẫn hứa hẹn vẫn một mực khuyên em nên bỏ đứa bé đi để hai đứa tiếp tục cuộc sống. Khi nào sẵn sàng, anh sẽ nói với em.

    Và em đã tin anh, để rồi khi em bỏ đi giọt máu của mình, em mới hay rằng anh chỉ là một người dối trá. Anh đã lừa dối em để em phải một mình chịu đựng nỗi đau đớn. Anh đã để em phải ê chề khi bị bạn bè chê cười, người đời chửi bới. Còn anh, sau khi đạt được điều mình muốn anh đã đến với người con gái khác mà không một chút ăn năn, hối lỗi.

    Anh cũng không nói gì nhiều với em ngoài hai từ “tạm biệt”, anh nói không còn yêu em nữa. Cuộc sống là vậy, tình yêu nào có nghĩa lý gì khi không có sự đảm bảo chắc chắn. Và đây sẽ là bài học mà em luôn ghi nhớ mang theo trong đời. Mong rằng những bạn gái như em đừng dễ dàng tin tưởng vào những gã đàn ông dối trá bởi suy cho cùng người thiệt thòi sẽ là mình mà thôi.

    (Nguồn TTTV)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-bi-anh-phu-tinh-ngay-khi-vua-trai-qua-cu-soc-dau-doi-a74294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan