+Aa-
    Zalo

    Em chồng Tăng Thanh Hà cách ly tại bệnh viện dã chiến do tiếp xúc với bệnh nhân số 17

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi trở về nước từ vùng dịch, Tiên Nguyễn đã được lực lượng kiểm dịch y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất kiểm tra sức khoẻ và đưa vào khu cách ly tập trung tại TP.HCM.

    Sau khi trở về nước từ vùng dịch, Tiên Nguyễn đã được lực lượng kiểm dịch y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất kiểm tra sức khoẻ và đưa vào khu cách ly tập trung tại TP.HCM.

    Tiên Nguyễn bị cách ly sau khi trở về nước. 

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, chiều 9/3, Tiên Nguyễn, con gái nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn - đã được lực lượng kiểm dịch y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất kiểm tra sức khoẻ và đưa vào khu cách ly tập trung tại TP.HCM.

    Cụ thể, em chồng Tăng Thanh Hà đã có mặt tại Italy, Anh và Pháp để dự tuần lễ thời trang. Cô gặp N.H.N. (bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19) tại Anh và chụp ảnh thân thiết.

    Bức ảnh giữa Tiên Nguyễn và N.H.N. nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội khi N. được xác định nhiễm Covid-19.

    Đại diện phía Tiên Nguyễn cho biết, cô vừa trở về TP.HCM vào ngày 9/3 và đã bị cách ly tập trung do từng có thời gian ở châu Âu cũng như tiếp xúc với bệnh nhân dương tính. Cô và ê-kíp đã làm xét nghiệm và cho kết quả âm tính.

    Trước đó, em chồng Tăng Thanh Hà cũng thông báo trên trang cá nhân cô đã tự cách ly tại London (Anh) để tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

    Cụ thể, cô chia sẻ: “Hi mọi người, để đảm bảo với mọi người ở Việt Nam, Tiên đang ở London, Tiên đã tự nguyện cách ly và đang đi kiểm tra. Mọi người yên tâm nhé".

    Được biết, Tiên Nguyễn sang Anh từ giữa tháng 2, sau đó cô di chuyển đến Ý để tham dự tuần lễ thời trang Milan và trở lại London.

    Trước Thảo Tiên, còn có Châu Bùi tham dự sự kiện thời trang đình đám này. Tuy nhiên, khi về nước, người đẹp sinh năm 1997 đã tiến hành cách ly tập trung theo đúng quy định.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-chong-tang-thanh-ha-cach-ly-tai-benh-vien-da-chien-do-tiep-xuc-voi-benh-nhan-so-17-a314600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan