+Aa-
    Zalo

    Em gái Hà Anh Tuấn chia sẻ sự lạc quan khi cách ly tại nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Trong thời gian thực hiện cách ly tại nhà, Hà Tố Nga không hề cảm thấy lo lắng mà còn vô cùng lạc quan.

    Trong thời gian thực hiện cách ly tại nhà, Hà Tố Nga - em gái nam ca sỹ Hà Anh Tuấn, không hề cảm thấy lo lắng mà còn vô cùng lạc quan.

    Một trong số những dòng story trên trang cá nhân của Hà Tố Nga.

    Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang rất phức tạp, nhiều người đã tham gia thực hiện quy trình cách ly tập trung hay tại nhà để có thể đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

    Mới đây, Hà Tố Nga - em gái nam ca sỹ Hà Anh Tuấn trên trang ca nhân của mình cũng tiết lộ bản thân đang cách ly tại nhà đã được 4 ngày. Tuy nhiên Tố Nga không hề cảm thấy lo lắng mà còn vô cùng lạc quan.

    Để góp phần xua tan tâm lý lo lắng chán nản của mọi người cũng đang phải cách ly, Tố Nga chia sẻ dòng trạng thái: "Cả nước đều ngồi nín thở chờ job, vậy mình thở đều chờ thời cho đỡ mệt tim nghen", "Giữ sức khoẻ nha các bạn ơi, khẩu trang nước rửa tay kĩ càng".

    Ba anh em nhà Hồ Anh Tuấn.

    Trước đó không lâu, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên trong Vbiz đứng ra ủng hộ các cơ quan chức năng chống dịch Covid-19.

    Nam ca sĩ đã tài trợ 3 phòng cách ly áp lực âm chuyển giao từ Đức cho Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh nhằm phục vụ kịp thời việc điều trị và phòng chống dịch Covid-19.

    Giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em chia sẻ: “Tôi xem đây là việc mình phải làm, và quan trọng là có cơ hội đóng góp một chút nỗ lực trong tổng thể công cuộc chống dịch bệnh của đất nước. Lúc thuận lợi hay khó khăn, việc được sống, trải nghiệm và chia sẻ cùng cộng đồng và quê hương đã là một vinh dự. Điều tôi thấy hạnh phúc là khi kêu gọi gia đình bạn bè thân thiết xung quanh, tất cả đều sẵn lòng tham gia tuyệt đối, với mục đích duy nhất là vì một sức sống mạnh mẽ và mạnh khỏe của Việt Nam. Sắp tới, tôi cùng bạn bè sẽ tiếp tục tiếp cận chủ động đề nghị tài trợ tiếp cho những tỉnh thành khác dựa trên nhu cầu diễn biến thực tế của cơn dịch lần này”.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-ha-anh-tuan-chia-se-su-lac-quan-khi-cach-ly-tai-nha-a316257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan