+Aa-
    Zalo

    Em gái kém 18 tuổi của "anh trai tốt nhất Trung Quốc" đã ra dáng thiếu nữ, ngắm ảnh ai cũng ngẩn ngơ

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp anh trai - em gái hơn kém nhau 18 tuổi Ngô Đại Vỹ và Tiểu Bái Bái từng gây sốt mạng xã hội vì quá dễ thương.

    Cặp anh trai - em gái hơn kém nhau 18 tuổi Ngô Đại Vỹ và Tiểu Bái Bái từng gây sốt mạng xã hội vì quá dễ thương.

    Mặc dù cô em gái kém tới 18 tuổi nhưng Ngô Đại Vỹ không hề bị khoảng cách tuổi tác làm cho xa cách, ngược lại anh còn cực kỳ yêu thương và chiều chuộng em gái. Hai anh em luôn gắn bó thân thiết với nhau, đi đâu cũng có nhau. Ngô Đại Vỹ luôn dành cho em gái mình những điều tốt đẹp nhất khiến ai nấy ghen tỵ, muốn có một người anh trai như vậy.

    7 năm trôi qua kể từ ngày nổi tiếng trên mạng xã hội, cô bé Tiểu Bái Bái bây giờ đã lớn bổng. Tuy mới 11 tuổi song cô bé gây ấn tượng với chiều cao cùng đôi chân dài đáng nể. 

    Ngô Đại Vỹ hiện vẫn đang điều hành công ty mỹ phẩm của mình và thu về lợi nhuận ở mức ổn định. Trước đó, Ngô Đại Vỹ cũng nhiều lần thể hiện hứng thú với việc viết lách, chính bởi vậy, trong vòng 2 năm 2018 - 2019, anh chàng đã lần lượt xuất bản 2 cuốn bút kí do mình thực hiện.

    Các đường nét trên gương mặt Tiểu Bái Bái cũng được nhận xét là khá xinh xắn, dễ thương, đặc biệt là góc nghiêng. Thêm độ vài năm nữa, dậy thì thành công, cô nhóc hứa hẹn sẽ trở thành một gương mặt hot không kém gì anh mình.

    Dù em gái đã lớn bận rộn học hành, nhưng bất kể khi nào có thời gian, Ngô Đại Vỹ đều cùng em đi chơi, khám phá. Anh vẫn cưng chiều em như tiểu công chúa.

    Cô bé đã cùng anh đi du lịch nhiều nước trên thế giới. Trong đợt dịch COVID-19, không thể cùng nhau đi du lịch, hai anh em dành thời gian để đi dã ngoại, cùng nhau ngắm cảnh. Tỉnh cảm anh em thân thiết khiến dân mạng càng thêm ngưỡng mộ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-kem-18-tuoi-cua-anh-trai-tot-nhat-trung-quoc-da-ra-dang-thieu-nu-ngam-anh-ai-cung-ngan-ngo-a359267.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan