"Em gái mưa" Hương Tràm khoe nhan sắc mong manh đầy rung động


Thứ 4, 25/10/2017 | 23:29


Với hình ảnh nhẹ nhàng, mong manh, “Em gái mưa” Hương Tràm đẹp rụng rời khiến bao người ngẩn ngơ trong hình ảnh mới.

Với hình ảnh nhẹ nhàng, mong manh, “Em gái mưa” Hương Tràm đẹp rụng rời khiến bao người ngẩn ngơ trong hình ảnh mới.

Mới đây, nữ huấn luyện viên trẻ tuổi nhất của The Voice Kids 2017 – Hương Tràm tiếp tục mang đến cho người hâm mộ hình ảnh dịu dàng, nữ tính đúng chất "em gái mưa". Cô chọn cho mình hình ảnh nhẹ nhàng, mong manh như một đóa hoa hồng trắng thanh khiết và tỏa sắc.

Bước ra từ chương trình thực tế về âm nhạc, Hương Tràm chính là một trong những ca sĩ trẻ sớm cho mình tìm được chỗ đứng riêng và vững chắc trên con đường âm nhạc nghiêm túc với nhiều sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó chính là hình ảnh ngày càng xinh đẹp và cuốn hút của nữ ca sĩ “Ngốc”.

Ở thời điểm hiện tại, Hương Tràm được đánh giá tích cực với nhiều thay đổi về ngoại hình, xinh đẹp và phong cách hơn. Trong bộ ảnh mới nhất của mình, một lần nữa Hương Tràm khiến bao người ngẩn ngơ và khó lòng rời mắt.

Với hình ảnh thanh khiết, tươi mới và tràn đầy năng lượng, Hương Tràm đang mang bản hit “đình đám” thời gian qua “Em gái mưa” đến khán giả khắp nơi trên cả nước. Hiện tại, sự góp mặt của Em gái mưa của Hương Tràm cùng hai bản hit khác của Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh đang “tung hoành” trên các bảng xếp hạng.

Từ mức độ lan tỏa sâu và rộng, Em gái mưa của Hương Tràm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ca khúc bùng cháy nhiều hơn nhờ hàng loạt những bản cover ấn tượng, đặc biệt là ca khúc được hát bằng nhiều thứ tiếng: Anh, Thái, Nhật, Hàn,… Đồng thời tất cả những MV – clip chế theo ca khúc này đều đạt top hot trend trên mạng xã hội.

Chưa hết, nữ ca sĩ còn “làm mưa” làng nhạc khi chưa đầy 1 tháng thì bản hit đã tăng thêm 50 triệu lượt nghe và cán mốc 66 triệu lượt xem trên Youtube trở thành bản hit ăn khách nhất của nhạc Việt nửa cuối năm 2017.

"Em gái mưa" là lần hợp tác thứ hai giữa nhạc sĩ Mr. Siro và ca sĩ Hương Tràm sau Người từng yêu anh rất sâu nặng. Với lần thắng lớn lần này, khán giả đang mong chờ trong tương lai gần sẽ chứng khiến sự hợp tác giữa Hương Tràm và nhạc sĩ Mr. Siro.

Vi An

Photo: Lê Thiện Viễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-mua-huong-tram-khoe-nhan-sac-mong-manh-day-rung-dong-a206615.html