+Aa-
    Zalo

    Em gái Phan Như Thảo tức giận với tin chị lấy chồng già vì tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Em gái Phan Như Thảo bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân trước những lời lẽ của cư dân mạng nói rằng nhà nghèo nên chị gái cô lấy đại gia Đức An vì tiền.

    Em gái Phan Như Thảo bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân trước những lời lẽ của cư dân mạng nói rằng nhà nghèo nên chị gái cô lấy đại gia Đức An vì tiền.

    Tài khoản Facebook được cho là em gái Phan Như Thảo chia sẻ trên trang cá nhân một tâm thư đầy bức xúc về những lời lẽ của các “anh hùng bàn phím” về chị gái và gia đình cô khi “nói nhà mình nghèo chế lấy chồng già vì tiền”.


    Em gái Phan Như Thảo chia sẻ trên trang cá nhân: “Đọc mấy comments mà thấy mắc cười dễ sợ, nói nhà mình nghèo chế lấy chồng già vì tiền này nọ, mấy má ga tô quá phán như thánh, xin lỗi chứ ai biết nhà tui từ đó đến giờ điều hiểu hai chị em cha mẹ nuôi không thiếu thứ gì ăn đủ mặc dư cho đi học nước ngoài”.

    Chị em Phan Như Thảo và dàn phù dâu trong lễ đính hôn.

    Em gái Phan Như Thảo chia sẻ về chị gái: “Còn chế tui 18 tuổi đi học Đại học đã biết lao động tự kiếm ra tiền rồi làm PG, lễ tân đến đóng gói khăn giấy nguyên ngày 50k cũng đã làm qua chỉ vì muốn tự lập. Hai chị em chưa bao giờ phải xin tiền cha mẹ. Chế tui tính sống đơn giản chưa bao giờ quan trọng chuyện tiền bạc, mặc quần áo bình thườnng, không biết sắm đồ hiệu se sua lộng lẫy…”.

    Sau những chia sẻ trên, em gái Phan Như Thảo bày tỏ sự tức giận với các anh hùng bàn phím vì sự soi mói, ganh tị của các “anh hùng bàn phím”.

    Ngọc Thạch cũng bày tỏ quan điểm sau chia sẻ của em gái Phan Như Thảo.

    Phan Như Thảo chia sẻ lại status của em gái và chia sẻ: "Bớt giận đi mà".

    Chia sẻ này nhận được sự ủng hộ bằng lượt “like” của Phan Như Thảo và người mẫu Ngọc Thạch. Người mẫu Ngọc Thạch bày tỏ: “Thôi cô. Người ta giàu nên người ta mới nói vậy đó. Nói tui và chế cô lấy chồng giàu để đổi đời kìa cô”. Người mẫu 9x cũng chia sẻ thêm: “Mấy anh hùng bàn phím ngủ nằm mơ cũng ko được giấc mơ vậy đâu cô. Nên khỏi nói nữa”.


    Trước đó, Phan Như Thảo cũng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước những bình luận vô văn hóa, bất lịch sự của cư dân mạng sau khi thông tin cô và đại gia Đức An kết hôn được công bố.

    Đại gia Đức An và Phan Như Thảo tổ chức lễ đính hôn hôm 6/11. Sau khi thông tin được công bố, rất nhiều thị phi mà cặp đôi gặp phải bởi đại gia Đức An vốn là chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy và giữa cặp đôi này vẫn còn những vướng mắc xoay quanh vụ kiện tranh chấp tài sản lên tới 288 tỷ đồng. Giữa sóng gió thị phi, Phan Như Thảo cũng bày tỏ quan điểm không quan tâm đến quá khứ của chồng.

    Theo Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]v4uDlY0foe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-phan-nhu-thao-tuc-gian-voi-tin-chi-lay-chong-gia-vi-tien-a119057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.