+Aa-
    Zalo

    Em gái tỉ phú của ca sĩ Cẩm Ly làm từ thiện, tặng hàng trăm tấn lương thực cho bà con

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sĩ Hà Phương tiếp tục tặng hàng trăm tấn lương thực, thực phẩm cho bà con để chống dịch COVID-19. Cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ ông xã tỉ phú và gia đình chồng.

    Dù định cư nhiều năm ở Mỹ, tấm lòng của ca sĩ Hà Phương vẫn hướng về quê hương Việt Nam. Mới đây, em gái út nhà Cẩm Ly tiếp tục tặng hàng trăm tấn nhu yếu phẩm cho các địa phương bao gồm TP. HCM, Bình Định, Khánh Hòa.

    Những địa điểm được cô chọn đều có mối liên hệ với các thành viên trong gia đình. Hơn 1.000 phần quà và tiền mặt đã được ekip của Hà Phương chuyển về các địa phương, trao tận tay người dân trong một tuần gần đây. Tổng số nhu yếu phẩm gia đình Hà Phương ủng hộ lần này lên hàng trăm tấn. Mỗi suất quà bao gồm: 10 kg gạo, 1 thùng mì, 1 kg đường, 1 chai nước mắm, 1 chai nước tương, 4 hộp cá, 10 trứng gà/vịt, 1 lít dầu ăn và sữa.

    Đặc biệt, trong đợt cứu trợ lần này, ca sĩ Hà Phương còn được ông xã tỉ phú và gia đình chồng ủng hộ. Bố chồng cô - bác sĩ Dennis Chu trực tiếp đồng hành cùng con dâu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không để ông xuất hiện vì muốn đảm bảo sự riêng tư. Với sự hỗ trợ của bố chồng, Hà Phương vừa dành tặng hơn 1.000 phần quà và tiền mặt cho nhiều địa điểm có mối liên hệ với gia đình. Tổng số nhu yếu phẩm được gia đình tỉ phú của Hà Phương ủng hộ lên hàng trăm tấn.

    em gai ti phu cua ca si cam ly lam tu thien tang hang tram tan luong thuc cho ba con1
    Ca sĩ Hà Phương.

    Toàn bộ số quà đã được chuyển tận tay người dân trong một tuần qua. Cụ thể ở TP. HCM, Hà Phương thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc phường 3, quận Bình Thạnh tặng 600 phần quà; 80 phần quà và 20 phần tiền mặt cho các trường hợp khó khăn trong Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long; 20 phần hỗ trợ nghệ sĩ và nhân viên hậu đài Đoàn hát Bội tuồng cổ của NSƯT Ngọc Khanh; và một số người nghèo ở khu vực chợ Cầu Muối.

    em gai ti phu cua ca si cam ly lam tu thien tang hang tram tan luong thuc cho ba con4
    Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc phường 3, quận Bình Thạnh giúp ca sĩ Hà Phương trao quà.

    Ở Khánh Hoà, Hà Phương thông qua sư trụ trì chùa Phước Long và thôn xã gửi 400 suất quà cho bà con xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh. Đây là quê bà vú của hai con gái Hà Phương hiện sống cùng gia đình cô tại Mỹ. Nghe bà vú kể chuyện gia đình em gái ở quê không có ăn, nhiều bữa phải ra mương hái rau muống ăn trừ cơm vì ảnh hưởng COVID-19, cô rất thương cảm và chủ động muốn giúp đỡ. Bà vú ban đầu chỉ có nguyện vọng xin vài chục suất quà cho em gái và một số hộ nghèo trong xã nhưng ca sĩ Hà Phương sau đó quyết định tặng 400 suất để chia đủ cho tất cả các hoàn cảnh khó khăn.

    em gai ti phu cua ca si cam ly lam tu thien tang hang tram tan luong thuc cho ba con2
    Người dân xã Diên Toàn (Diên Khánh - Khánh Hòa) đến nhận quà của ca sĩ Hà Phương tại chùa Phước Long.

    Ở Bình Định, Hà Phương hỗ trợ 100 suất tiền mặt cho bà con thôn Tân An (xã Hoài Châu, thị xã Hoài Nhơn), địa phương chịu ảnh hưởng lớn từ trận lũ lụt do cơn bão số 5 gây ra mới đây. Đây cũng chính là quê hương của ba cô - nhạc sĩ Trần Quang Hiển. Thay vì hiện vật, Hà Phương muốn tặng tiền mặt cho hơn 100 hộ dân trong thôn để bà con chủ động mua sắm, ổn định cuộc sống sau lũ lụt.

    em gai ti phu cua ca si cam ly lam tu thien tang hang tram tan luong thuc cho ba con3
    Quà của Hà Phương được đóng gói cẩn thận kèm lời chúc chức khỏe khi trao cho người dân.

    Nói về nguyên tắc làm từ thiện, Hà Phương cho biết cô không kêu gọi quyên góp từ các nhà hảo tâm, thay vào đó, cô sẽ giúp đỡ trong khả năng tài chính của mình. Trong trường hợp không thể về Việt Nam trực tiếp làm thiện nguyện, cô thường nhờ mẹ và bạn bè đi khảo sát tình hình những địa điểm thật sự cần giúp đỡ.

    Ngoài ra, cô cũng luôn dặn dò ekip phải gói quà cẩn thận, thể hiện sự tôn trọng cũng như không được làm thất thoát hay méo mó trước khi trao đến tay người nhận

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-ti-phu-cua-ca-si-cam-ly-lam-tu-thien-tang-hang-tram-tan-luong-thuc-cho-ba-con-a514486.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan