Em gái Trấn Thành gác lại ước mơ diễn xuất, theo học trường đại học đắt đỏ nhất Việt Nam


Thứ 5, 04/03/2021 | 23:39


Huỳnh Uyển Ân - em gái út của MC Trấn Thành gây bất ngờ khi từng quyết định tạm gác ước mơ diễn xuất để theo học tại trường RMIT.

Huỳnh Uyển Ân - em gái út của MC Trấn Thành gây bất ngờ khi từng quyết định tạm gác ước mơ diễn xuất để theo học tại trường RMIT.

Huỳnh Uyển Ân sinh năm 1999 và được biết đến là em gái út trong gia đình Trấn Thành. Cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng nhờ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và thường xuyên góp mặt trong những tấm hình chụp chung với Trấn Thành - Hari Won.

Cô nàng thường xuyên góp mặt trong những tấm hình chụp chung với Trấn Thành - Hari Won.

Huỳnh Uyển Ân đã sớm là gương mặt nổi bật khi còn là học sinh trường THPT Lê Quý Đôn. Cô đã thi vào ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng quyết định tạm gác ước mơ để theo học tại trường RMIT. Uyển Ân chia sẻ rằng sẽ theo đuổi đam mê sau khi kết thúc chương trình đại học.

Cô đã thi vào ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng quyết định tạm gác ước mơ để theo học tại trường RMIT.

Ai cũng biết Đại học RMIT nổi tiếng với mức học phí "trên trời". Trong năm 2020, tiền học phí cho 4 năm dao động từ 926 triệu đồng - 1,2 tỷ đồng tùy vào chuyên ngành học. Một môn rơi vào khoảng 38,6 triệu đồng - tương đương với học phí một năm ở các trường đại học công lập hiện nay. Có thể thấy rằng, MC Trấn Thành đầu tư rất mạnh tay cho cô em gái bé bỏng, muốn em gái có được học vấn tốt nhất.

Trong năm 2020, tiền học phí RMIT cho 4 năm dao động từ 926 triệu đồng - 1,2 tỷ đồng tùy vào chuyên ngành học.

Dù mới chập chững đóng phim nhưng Huỳnh Ân cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất của mình, các dự án mà nữ diễn viên trẻ góp mặt cũng khá nổi tiếng như: Bố già, Oppa phiền quá nha, Gia đình Mén...

Huỳnh Uyển Ân trong phim Bố Già của Trấn Thành sản xuất.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-tran-thanh-gac-lai-uoc-mo-dien-xuat-theo-hoc-truong-dai-hoc-dat-do-nhat-viet-nam-a355695.html