+Aa-
    Zalo

    Em gái tỷ phú của Cẩm Ly sở hữu khối tài sản "kếch xù" đến mức nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sĩ Hà Phương, em gái út của "chị Tư" Cẩm Ly được mệnh danh là "người Việt Nam giàu nhất thế giới" sở hữu khối tài sản khổng lồ khó ai có thể so sánh được.

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở Việt Nam, dù đang định cư tại Mỹ nhưng ca sĩ Hà Phương vẫn dõi theo tình hình trong nước. Cô tự nhủ phải làm một điều gì đó để hỗ trợ mọi người vượt qua giai đoạn này. Chưa thể trở về Việt Nam, nữ ca sĩ tỷ phú nhờ mẹ và các bạn kết nối và hỗ trợ để gửi tặng nhu yếu phẩm cho người dân ở một số địa bàn TP. HCM. 

    em gai ty phu cua cam ly so huu khoi tai san kech xu den muc nao10 copy
    Những món quà của Hà Phương được gửi đến những hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: VTC News.

    Cô ưu tiên cho các hộ gia đình khó khăn như xe ôm, người bán vé số… không có thu nhập trong mùa dịch. Các hộ gia đình ở đường Lý Thái Tổ (quận 10, TP. HCM), là nơi Hà Phương từng sinh sống khi còn ở Việt Nam, cũng được nữ ca sĩ quan tâm đợt này. Bên cạnh đó, cô còn gửi quà từ thiện cho khu dân cư phường 3 quận 11, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận 6 (TP. HCM) và một số chiến sĩ công an. 

    Ngoài tiền mặt, Hà Phương tặng người dân TP. HCM hiện vật bao gồm: 30 tấn gạo, 60 tấn khoai lang, 30 tấn bắp, 3.500 thùng mì, 3.000 hộp trứng, 12.000 hộp cá, 3.000 chai nước mắm, 3.000 chai nước tương. Số hàng được chia thành 3.000 phần quà, đóng gói cẩn thận trước khi gửi đến các hộ gia đình.

    Nhắc về những tỷ phú nổi tiếng không thể bỏ qua cặp đôi Hà Phương và ông xã đại gia, cô là nhân vật được mệnh danh "người Việt giàu nhất thế giới" vì sở hữu khối tài sản khủng trên đất Mỹ. Nhiều người cho rằng biệt danh này không hề "quá đà" cho với gia tài của vợ chồng Hà Phương. 

    Kết hôn với đại gia "nức tiếng" đất Mỹ 

    Hà Phương sinh năm 1972 và là em gái ruột của ca sĩ Cẩm Ly, chị của Minh Tuyết. So với cô em gái Minh Tuyết - sexy, nổi loạn, Hà Phương lại là người phụ nữ truyền thống, sống khép kín hơn. 

    em gai ty phu cua cam ly so huu khoi tai san kech xu den muc nao2
    (Từ trái sang) Ba chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết.

    Hà Phương là giọng ca trữ tình được khán giả trong nước biết đến và yêu thích cùng với chị gái Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết. Thế nhưng cuộc sống của Hà Phương rẽ sang trang khác khi chị kết hôn cùng tỷ phú tài chính Chính Chu tại Mỹ. Nhiều người vẫn rất quan tâm và tò mò về cuộc sống của Hà Phương khi trở thành vợ tỷ phú.

    em gai ty phu cua cam ly so huu khoi tai san kech xu den muc nao1
    Ca sĩ Hà Phương.

    Năm 2000, trong một chuyến sang Mỹ lưu diễn, cô gặp Chính Chu. Vẻ đẹp thuỳ mị cùng sự sắc sảo, thông minh và đoan chính của Hà Phương đã chinh phục trái tim vị tỷ phú gốc Việt này.

    Chính Chu mệnh danh là “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall. Anh nổi tiếng với loạt phi vụ mua bán, sáp nhập trị giá nhiều triệu USD. Song đình đám nhất phải kể đến vụ nắm quyền kiểm soát Tập đoàn Hóa chất Celanese của Đức và vụ ‘nẫng tay trên’ giới đầu cơ Mỹ tranh quyền kiểm soát tập đoàn máy tính Dell.

    em gai ty phu cua cam ly so huu khoi tai san kech xu den muc nao6
    Hà Phương và ông xã Chính Phu - tỷ phú có tiếng tại Mỹ.

    Kể từ khi lấy Chính Chu, cuộc sống của Hà Phương như bước sang trang mới. Hình ảnh Hà Phương thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện đình đám của quốc tế như New York Fashion Week, Women In Film 2015 Crystal + Lucy Awards… và chụp ảnh thân thiết bên cạnh các nghệ sĩ Hollywood như Gabourey Sidibe, Blythe Danner, Lizz Winstead… Cô còn kết thân với nam diễn viên kỳ cựu Richard Gere.

    em gai ty phu cua cam ly so huu khoi tai san kech xu den muc nao5
    Cô cùng chồng xuất hiện tại nhiều địa điểm sang trọng, xa hoa.

    Khối tài sản đồ sộ, xứng danh "người Việt giàu nhất thế giới"

    Từ thời điểm năm 2000 khi kết hôn với tỷ phú Chính Chu, nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản 1,5 tỷ USD (khoảng 35.000 tỷ đồng). Vợ chồng Hà Phương sống trong căn biệt phủ rộng lớn với rất nhiều siêu xe hạng sang, nhiều người cho rằng xe nhiều đến nỗi mỗi khi nữ ca sĩ xuất hiện rất hiếm khi đi lại xe cũ.

    em gai ty phu cua cam ly so huu khoi tai san kech xu den muc nao3
    Em gái Cẩm Ly luôn xuất hiện cùng siêu xe.

    Vào năm 2017, tỷ phú Chính Chu bỏ 34,3 triệu USD mua trọn tầng 89, nửa tầng 90 ở tòa tháp Trump World Tower, thời điểm đó đây là tòa tháp cao nhất thế giới. Căn penthouse này có 4 phòng trong đó có 12 phòng ngủ, 16 phòng tắm, trong nhiều bức ảnh Hà Phương chụp vào sinh nhật có lẽ gia đình nữ ca sĩ vẫn đang ở đây.

    em gai ty phu cua cam ly so huu khoi tai san kech xu den muc nao7 copy
    Vợ chồng Hà Phương - Chính Chu sống trong biệt thự to như toà lâu đài và sở hữu căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower.

    Hai vợ chồng thường di chuyển bằng phi cơ riêng. Khi cần đi lại ở những khoảng cách gần, Chính Chu sẽ chở Hà Phương bằng bất cứ chiếc xế hộp nào trong bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ bậc nhất thế giới của mình.

    em gai ty phu cua cam ly so huu khoi tai san kech xu den muc nao9 copy

    Vì phải di chuyển thường xuyên, vợ chồng Hà Phương đã sắm hẳn phi cơ riêng. 

    em gai ty phu cua cam ly so huu khoi tai san kech xu den muc nao8 copy 2
    Không thể thiếu trong khối tài sản khổng lồ của gia đình cô là dàn xế hộp siêu "chất".

    Được biết, ông xã Hà Phương rời Blackstone để tự tạo dựng sự nghiệp riêng, trong đó có hoạt động thiện nguyện. Hà Phương cũng dành nhiều thời gian, tâm sức để làm từ thiện. Thậm chí lập hẳn quỹ riêng mang tên Ha Phương Foundation để giúp đỡ và hỗ trợ những trẻ em cơ nhỡ. Cuộc sống giàu có, viên mãn nhưng vợ chồng cô không hề nghĩ cho riêng mình.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-ty-phu-cua-cam-ly-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-den-muc-nao-a511730.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan