+Aa-
    Zalo

    Em gái xinh đẹp, tài giỏi kém 10 tuổi của Bảo Anh thu hút sự chú ý

    • DSPL
    ĐS&PL Bảo An - em gái của nữ ca sĩ Bảo Anh đang để lại ấn tượng với người hâm mộ vì vẻ ngoài xinh xắn và tài năng ca hát.

    Bảo An - em gái của nữ ca sĩ Bảo Anh đang để lại ấn tượng với người hâm mộ vì vẻ ngoài xinh xắn và tài năng ca hát.

    Gần đây, Bảo Anh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khoe ảnh cùng em gái ngày ấy - bây giờ. Em gái kém 10 tuổi của nữ ca sĩ nay đã thành thiếu nữ, gương mặt xinh như hotgirl và cao hơn chị gái đến 10cm.

    Một thời gian trước, Bảo An cũng từng gây xôn xao khi tiết lộ clip cover lại "Yêu một người vô tâm" của Bảo Anh để ủng hộ chị gái. Tuy nhiên, đáng chú ý là Bảo Anh chỉ khen cô em cover "tạm được" trên tinh thần động viên em gái nhỏ.

    Dù vậy, Bảo An vẫn nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ về cả nhan sắc và tài năng, thậm chí còn có ý kiến cho rằng cô bé có thể theo nghiệp ca sĩ giống như chị gái Bảo Anh.

    Bảo An cũng đã từng không ít lần được chú ý khi cùng chị gái đi tham dự những sự kiện giải trí. Bạn gái Hồ Quang Hiếu bật mí em gái rất thích hát và trong tương lai sẽ có thể trở thành “đối thủ” của chị gái.

    Được biết, Bảo An năm nay 14 tuổi hiện đang là du học sinh tại Úc. Cô bé kém chị gái 10 tuổi tuy nhiên đã cao 1m72, có ngoại hình xinh xắn, rạng rỡ không kém gì chị gái nổi tiếng.

    Bảo An lại gây thiện cảm bằng gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Với làn da trắng hồng cùng đôi mắt to tròn nên dù khá giản dị mộc mạc trong cách ăn mặc, tạo dáng nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh cho mọi người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-xinh-dep-tai-gioi-kem-10-tuoi-cua-bao-anh-thu-hut-su-chu-y-a192565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan