+Aa-
    Zalo

    'Em là niềm kiêu hãnh của anh' tạo ra 'địa chấn' trên các bảng xếp hạng ngay ngày đầu công chiếu

    (ĐS&PL) - Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng dàn diễn viên chính sở hữu nhan sắc cực phẩm, 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' đã tạo ra ‘địa chấn’ ngay ngày đầu công chiếu.

    em la niem kieu hanh cua anh vua chieu da len dau bang phim hot dspl 0
    Poster phim "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh"

    Tối qua 26/7, bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã chính thức lên sóng sau thời gian dài chờ đợi. Chỉ sau 4 giờ phát sóng, bộ phim đã thu về 100 triệu lượt xem trên ứng dụng trực tuyến, đứng đầu bảng chỉ số của phim chiếu mạng ngay ngày đầu tiên ra mắt.

    Không những vậy, từ khoá về bộ phim còn leo lên top đầu công cụ tìm kiếm và trên mạng xã hội. Cụ thể, từ khoá “Em là niềm kiêu hãnh của anh” chiếm vị trí thứ 6 trên Weibo hot search (hạng mục giải trí) của Trung Quốc. Tại Việt Nam, từ khoá này đứng vị trí thứ 2 trên công cụ tìm kiếm Google.

    Bộ phim lần này chính là sự kết hợp lần đầu tiên giữa Bạch Phượng Cửu - Địch Lệ Nhiệt Ba (Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản truyền hình) và Dạ Hoa - Dương Dương (Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh). 

    em la niem kieu hanh cua anh vua chieu da len dau bang phim hot dspl
    Nam nữ chính sở hữu nhan sắc cực phẩm trong phim.

    Không dừng lại ở đó, chỉ sau vài giờ bộ phim công chiếu, nhà sản xuất lại khiến các fan phát sốt khi công bố loạt ảnh cực ngọt ngào của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Đây là 'chiêu' quảng bá phim hiệu quả khi màn tương tác giữa hai diễn viên ở những tập đầu nhận được phản hồi rất tích cực. Loạt poster mới công bố cũng khiến khán giả càng chờ đợi những những màn rắc đường ngọt 'xỉu' của Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ sắp tới.

    em la niem kieu hanh cua anh vua chieu da len dau bang phim hot dspl 0b
    em la niem kieu hanh cua anh vua chieu da len dau bang phim hot dspl 0c
    em la niem kieu hanh cua anh vua chieu da len dau bang phim hot dspl 0d
    Những hình ảnh khiến fan đứng ngồi không yên.

    Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Nội dung kể về ngôi sao Kiều Tinh Tinh được chọn làm người đại diện của game online Vương giả vinh diệu. Công ty quản lý thổi phồng Kiều Tinh Tinh chơi game siêu đỉnh nhưng thực tế chỉ là 'gà mờ'. Để vượt qua buổi thi đấu trước mặt các fan, Kiều Tinh Tinh đã tìm một cao thủ trong game kèm cặp - chính là Vu Đồ - nam thần thời trung học cô từng yêu đơn phương.

    Mười năm qua đi, Kiều Tinh Tinh bất ngờ mà trở thành ngôi sao tỏa sáng. Trong một lần trở thành người đại diện của game online, cô gặp phải scandal nên đối mặt nguy cơ cần phải công khai tham gia thi đấu. Vì vậy, Kiều Tinh Tinh gấp gáp tìm một người đến giúp mình. Không ngờ trong trò chơi, cô làm quen được nam chính Vu Đồ. Từ đó, chuyện tình yêu giữa họ được bắt đầu.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-tao-ra-dia-chan-tren-cac-bang-xep-hang-ngay-ngay-dau-cong-chieu-a508469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan