+Aa-
    Zalo

    "Em mất trinh nên anh phải đi tìm gái trinh để thỏa mãn"

    • DSPL
    ĐS&PL Mỗi lần giận dỗi tôi, anh lại tranh thủ làm quen với những cô gái khác. Tôi biết và có ý kiến thì 2 đứa lại xảy ra cãi vã. Đã rất nhiều lần, anh chửi ru

    Mỗi lần giận dỗi tôi, anh lại tranh thủ làm quen với những cô gái khác. Tôi biết và có ý kiến thì 2 đứa lại xảy ra cãi vã. Đã rất nhiều lần, anh chửi rủa và xúc phạm tôi là “Đồ đàn bà đã mất trinh”.

    Tôi và chồng tôi kết hôn đã được gần 5 năm đã có một cô con gái xinh xắn. Thú thực thời yêu nhau bọn tôi có ăn cơm trước kẻng và cả hai đều rất hạnh phúc vì điều đó. 

    Nhưng lần đầu tiên của tôi cũng không được như những bạn gái còn trinh khác. Chẳng hiểu sao, tôi cũng chẳng có dấu hiệu gì. Lúc đó, tuy không thấy tôi còn biểu hiện là một cô gái còn trinh, nhưng anh không nói gì về điều này. Chúng tôi vẫn vui vẻ bên nhau. Tôi đã nghĩ anh là một người đàn ông thật quảng đại, rộng lượng và hiểu biết.

    Thú thực thời yêu nhau bọn tôi có ăn cơm trước kẻng và cả hai đều rất hạnh phúc vì điều đó (Ảnh minh họa).

    Nhưng một thời gian sau đó, chúng tôi cũng nhiều lần hục hặc, cãi vã nhau. Và mỗi lần giận dỗi tôi, anh lại tranh thủ làm quen với những cô gái khác. Tôi biết và có ý kiến thì 2 đứa lại xảy ra cãi vã. Đã rất nhiều lần, anh chửi rủa và xúc phạm tôi là “Đồ đàn bà đã mất trinh”.

    Không chịu được những lời xúc phạm như vậy nên sau đó chúng tôi đã chia tay nhau. Nhưng vừa quyết định chia tay thì tôi biết mình có thai. Hai đứa tôi đã lại quay lại và làm lành. Rồi chúng tôi đã tổ chức lễ cưới.

    Cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng cứ thế trôi qua. Giờ đây vợ chồng tôi đã có con gái 5 tuổi. Vì công việc, chồng tôi phải đi làm xa. Anh thường xuyên ghen tuông vô lối.

    Anh hay ghen tuông với người bạn thân từ thời học cấp ba với tôi. Rồi có lúc anh nghi ngờ, chửi tôi là đã mất trinh với người đàn ông đó. Anh cũng vu khống nói tôi nhắn tin tình cảm với người ấy.

    Thực sự thì tôi không như vậy. Tôi dùng facebook nên tôi và có bạn đó có kết bạn với nhau và vẫn chỉ coi nhau như bạn bè. Cứ thế, tôi nhận mọi lời chửi bới xúc xiểm của chồng vì tôi muốn giữ cho con có cuộc sống hạnh phúc bên cha mẹ. Xin nói thêm là con gái tôi rất yêu ba của nó.

    Thậm chí, đã lúc chồng còn nói với tôi rằng: “Vì em mất trinh nên anh phải đi tìm gái trinh để thỏa mãn” (Ảnh minh họa).

    Nhưng một ngày, tôi phát hiện một sự thật khủng khiếp. Đó là trong thời gian chồng tôi đi làm xa, anh đã lừa dối vợ để tán tỉnh gái trên mạng. Anh lập facebook giả với chủ tâm dùng nó để tán gái. Anh cũng luôn nói với các cô gái rằng anh chưa có vợ con và vẫn là trai độc thân.

    Một lần, tôi đã thử liên hệ với cô gái mà anh đã tán tỉnh. Cô gái kia nói xin lỗi tôi. Cô ấy cũng nói rằng họ mới chỉ quen nhau và chưa có gì xảy ra. Cô ta cũng không biết chồng tôi đã có vợ con ở nhà.

    Bị phanh phui sự dối trá như vậy nhưng chồng tôi vẫn làm như không có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, đã lúc chồng còn nói với tôi rằng: “Vì em mất trinh nên anh phải đi tìm gái trinh để thỏa mãn”. Tôi phải làm gì đây và có nên ly hôn người chồng như vậy không?

    Theo Trí Thức Trẻ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-mat-trinh-nen-anh-phai-di-tim-gai-trinh-de-thoa-man-a26076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan