+Aa-
    Zalo

    Em rể Dương Chí Dũng bị kỷ luật cảnh cáo về Đảng

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Nguyễn Bình Kiên, nguyên Phó Giám đốc Công an TP. Hải Phòng bị kỷ luật cảnh cáo về Đảng do vi phạm quy trình, quy định của ngành và Luật Bưu chính viễn thông.

    Ngày 31/7, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thông báo thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Bình Kiên - nguyên Phó Giám đốc Công an TP. Hải Phòng do vi phạm quy trình, quy định của ngành và Luật Bưu chính viễn thông.

    Em rể Dương Chí Dũng bị kỷ luật cảnh cáo về Đảng
    Ông Nguyễn Bình Kiên - nguyên Phó Giám đốc Công an TP. Hải Phòng. 

    Giữa tháng 1/2013, Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng đã thống nhất quyết định kỷ luật khai trừ Đảng đối với Đại tá Nguyễn Bình Kiên, đảng viên Chi bộ PA88 thuộc Đảng bộ Công an TP. Hải Phòng. Đến ngày 29/3/2013, đại diện Tổng cục Xây dựng lực lượng (Bộ Công an) đã công bố quyết định cách chức đối với ông này.

    Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng đã làm rõ, trong thời gian làm Phó Cục trưởng Cục An ninh Tài chính, Tiền tệ và đầu tư (Bộ Công an), Đại tá Kiên có hành vi vi phạm nghiêm trọng qui định công tác nghiệp vụ của ngành công an; xâm phạm đến quyền tự do cá nhân của công dân, ảnh hưởng xấu đến uy tín của ngành công an; vi phạm tư cách đảng viên; vi phạm 19 điều đảng viên không được làm và những điều cán bộ, chiến sĩ công an không được làm.

    Được biết, ông Nguyễn Bình Kiên là em rể của 2 anh em ông Dương Chí Dũng - nguyên Cục trưởng Hàng hải Việt Nam và ông Dương Tự Trọng - nguyên Phó giám đốc Công an TP. Hải Phòng.

    Bố vợ ông Kiên là Đại tá Dương Khắc Thụ, cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng, người cả đời có nhiều cống hiến cho lực lượng công an Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-re-duong-chi-dung-bi-ky-luat-canh-cao-ve-dang-a43932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan