+Aa-
    Zalo

    Em rể sát hại anh vợ vì dám… nhắc nhở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi nhậu cùng anh vợ, An bị say. Thấy vợ làm trái ý mình, An đã vô cùng bực tức nên chửi bới, đập phá vật dụng trong nhà.

    (ĐSPL) - Sau khi nhậu cùng anh vợ, An bị say. Thấy vợ làm trái ý mình, An đã vô cùng bực tức nên chửi bới, đập phá vật dụng trong nhà. Thấy em rể đã say lại còn gây sự với em gái mình nên anh L. lớn tiếng nhắc nhở. An không nghe lời mà tiếp tục cự cãi khiến anh vợ, em rể xông vào đánh nhau. Được em gái chạy vào can ngăn, L. bỏ ra ngoài nhưng An chạy vào bếp lấy dao đuổi theo đâm anh vợ tử vong.

    Ma men dẫn lối…

    Ngày 21/7, đại diện Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết, cơ quan này vừa bắt tạm giữ hình sự đối tượng Phù Văn An (SN 1989, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Được biết trước đó, khoảng 20h30 ngày 16/7, An đang ở phòng trọ nằm trên đường Lũy Bán Bích (P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú) thì anh vợ là Võ Văn L. (SN 1983, quê Cần Thơ) đến đưa tiền cho An đi mua “mồi” và rượu về nhậu.

    Sau khi uống hết 1 lít rượu, hai anh em chuyển sang uống bia. L. đi mua 2 lon bia về để hai anh em cùng uống. Khi hơi men bắt đầu ngấm, An quay sang cự cãi với vợ rồi dùng chân đạp đổ cây quạt điện, đập phá nhiều vật dụng trong nhà. Thấy vậy, anh vợ An nói An không nên chửi bới, gây sự với vợ. Bực mình vì anh vợ xen vào chuyện gia đình mình nên An và anh L. xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau. Lúc này, chị Võ Thị Mỹ Linh (SN 1992, quê Cần Thơ), vợ An, đến can ngăn nên anh L. bỏ ra ngoài. Tuy nhiên, An lại chạy vào bếp lấy con dao đuổi theo đến đầu dãy phòng trọ đâm một nhát vào đùi anh L. khiến nạn nhân ngã gục.

    Sau khi vụ việc xảy ra, hàng xóm đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện quận Tân Phú cấp cứu. Tuy nhiên, do nạn nhân bị mất quá nhiều máu nên đã tử vong. Sau khi đến hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ được một con dao dài 33cm cùng nhiều vết máu trước cửa nhà trọ số 428/11/1D đường Lũy Bán Bích (quận Tân Phú, TP.HCM). Ngay sau đó, hung thủ gây án cũng bị cơ quan công an bắt giữ.

    Trao đổi với PV, hàng xóm chứng kiến sự việc cho biết: “Hôm xảy ra vụ việc, mọi người đã bắt đầu đi ngủ nhưng anh em An vẫn ngồi nhậu. Vì hôm đó cuối tuần nên họ nhậu khá lâu. Không ngờ, chỉ một lúc sau, anh em họ bắt đầu cự cãi. Sự việc nghiêm trọng hơn khi An cầm dao đuổi theo anh vợ và đâm anh này ngã gục ngay đầu dãy nhà trọ. Chứng kiến sự việc, ai nấy đều hoảng hốt. Bản thân An, sau khi đâm anh vợ xong cũng bủn rủn chân tay, mặt mũi thẫn thờ. An còn phụ người dân đưa anh L. đi cấp cứu nhưng anh L. đã không qua khỏi”.

    Dãy nhà trọ, nơi xảy ra án mạng.

    Gây án vì quá say?

    Theo tìm hiểu của PV, vợ chồng An chuyển đến dãy phòng trọ trên đường Lũy Bán Bích đã lâu. Thời gian đầu, hai vợ chồng An sống cùng con gái nhỏ 3 tuổi. Sau đó, anh L. cũng chuyển lên đây sống cùng vợ chồng em gái. Được biết, chị Linh làm công nhân tại một công ty bút bi còn An và L. làm thợ hồ cho các công trình xây dựng. Thời gian đầu, họ sống rất hạnh phúc. Mặc dù kinh tế không dư dả nhưng với bản tính hiền lành, vui vẻ lại hay giúp đỡ người khác nên An và L. đều được mọi người khu xóm trọ nhỏ yêu mến. Vì thương vợ chồng An nên bà chủ quán tạp hóa ở đầu ngõ còn nhận trông con mỗi khi vợ chồng An đi làm.

    Hiền lành là vậy nhưng khi rượu vào, An không kiềm chế được bản thân. Nghe anh vợ lớn tiếng nhắc nhở mình, An đã bực tức xông vào đánh người. Hôm xảy ra sự việc cũng là ngày nghỉ cuối tuần nên anh L. rủ em rể ngồi nhậu cho vui. Hết rượu, L. đi mua thêm 2 lon bia về nhậu tiếp. Sau đó, trong cơn say, An tiếp tục bảo vợ đi mua thêm rượu về nhậu. Vì trời đã khuya, mọi người đã đi ngủ, quán cũng đóng cửa nên chị Linh nói chồng cùng anh trai nên đi ngủ sớm. Thấy vợ không chịu đi mua rượu, lại cằn nhằn mình nên An cục cằn chửi vợ. Vì có hơi men trong người, An còn đá vỡ quạt, đập phá một số vật dụng trong nhà.

    Thấy An không chỉ chửi em gái mình mà còn phá vật dụng trong nhà nên anh L. yêu cầu An không nên đã “nhậu say mà còn kiếm chuyện với vợ”. Thấy anh vợ xen vào chuyện gia đình mình nên An tỏ ra khó chịu khiến hai bên cự cãi dẫn đến đánh nhau. Vì chị Linh vào can ngăn nên anh L. bỏ ra ngoài nhưng An vẫn đuổi theo đâm chết L.. “Thường ngày, họ hiền lành và sống cùng nhau vui vẻ. Vậy mà, khi rượu vào, chỉ một vài lời nói, cử chỉ nhỏ cũng khiến họ trở nên xích mích gây gổ nhau để rồi xảy ra án mạng. Giờ người chết, kẻ đi tù chỉ khổ đứa con nhỏ mới 3 tuổi...”, chị N., hàng xóm của vợ chồng An chia sẻ.

    Sau khi đưa anh trai về quê chôn cất, chị Linh đau buồn chia sẻ với PV: “Vợ chồng tôi sống chung với anh trai tôi. Thường ngày, tôi đi làm, khuya mới về, còn anh trai và chồng tôi làm thợ hồ. Cuối tuần, họ thường mua ít rượu nhậu cùng nhau. Hôm đó, đi làm về, tôi đã thấy hai anh em ngồi nhậu. Tôi có bảo hai anh em đi nghỉ sớm, không nên uống nhiều quá nên chồng tôi nổi nóng và quát nạt, đập phá đồ. Thấy tôi bị chồng quát, anh tôi nhắc nhở An không nên như vậy. Thật không ngờ, lại xảy ra chuyện thương tâm này. Tôi vô cùng đau đớn. Giờ anh trai chết, chồng bị bắt, tôi cũng không biết phải làm gì nữa...”.

    Đang tiếp tục điều tra làm rõ

    Đại diện Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết, sau khi nhận được tin báo từ phía người dân, Công an quận Tân Phú đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thu thập chứng cứ, lấy lời khai của các nhân chứng. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng, do mất nhiều máu nên anh này đã tử vong tại bệnh viện. Cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt tạm giam Phù Văn An để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    HUÊ TRẦN – DƯƠNG HẠNH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-re-sat-hai-anh-vo-vi-dam-nhac-nho-a140743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan