Em trai BTV Ngọc Trinh: Thiếu gia "ngập" trong hàng hiệu, hẹn hò với loạt bóng hồng showbiz


Chủ nhật, 30/08/2020 | 01:45


Sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành, nên không có gì lạ khi em trai MC Ngọc Trinh sở hữu loạt hàng hiệu, và cuộc sống xa hoa.

Sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành, nên không có gì lạ khi em trai MC Ngọc Trinh sở hữu loạt hàng hiệu, và cuộc sống xa hoa. Đặc biệt, anh chàng còn vướng tin đồn tình ái với loạt người đẹp trong Vbiz.

Em trai của BTV Ngọc Trinh tên đầy đủ là Dương Bảo Hưng (SN 1993). Không chỉ có ngoại hình điển trai, giàu có mà Bảo Hưng còn có lý lịch đáng ngưỡng mộ khi từng tốt nghiệp trường đi học Bellerbys tại London, Anh Quốc.

Nếu BTV Ngọc Trinh rất hiếm khi để lộ thông tin gì, dù một bức ảnh hay một caption tình cảm cũng không thể tìm thấy trên feed của BTV xinh đẹp này thì em trai Bảo Hưng lại vô cùng ồn ào, lùm xùm chuyện đời tư.

Cũng giống như cô chị nổi tiếng, Bảo Hưng có cả một BST đồng hồ trị giá tiền tỷ đến từ các thương hiệu xa xỉ như Richard Mille, Patek Philippe... Trên Instagram, Bảo Hưng cũng thường xuyên khoe đồng hồ hiệu.

Ngoài sở thích chơi đồng hồ, Bảo Hưng còn tìm niềm vui với những chiếc xe hơi siêu sang: Range Rover dòng Sport, Mercedes hai cửa mui trần màu đỏ... Thiếu gia thường xuyên khoe trên mạng xã hội.

Sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành, nên không có gì lạ khi em trai MC Ngọc Trinh sở hữu loạt hàng hiệu và cuộc sống xa hoa.

Đường tình của Bảo Hưng cũng khá nhộn nhịp khi anh chàng liên tục dính nghi vấn hẹn hò với các hoa hậu, á hậu đình đám. Vào năm 2016, Bảo Hưng vướng tin đồn hẹn hò với Á hậu Tú Anh khi cả hai đi xem ca nhạc và du lịch ở Maldives. 
Năm 2017 thì bắt gặp đến Phú Quốc ủng hộ Huyền My thi Miss Grand International.

Đến năm 2019, Bảo Hưng bị bắt gặp đi ăn thân mật với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Bảo Hưng thậm chí còn hôn má Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lần nào lên tiếng về bức ảnh ấy.

Ảnh: Ngôi sao, Kênh 14

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-trai-btv-ngoc-trinh-thieu-gia-ngap-trong-hang-hieu-hen-ho-voi-loat-bong-hong-showbiz-a336945.html