Em trai kẻ giết người, phân xác cho lời khai quan trọng


Thứ 5, 02/10/2014 | 07:38


Cùng sự kiện

Vẫn chưa rõ nguyên nhân hung thủ Đặng Văn Tuấn giết chị Hạnh, phân xác bỏ bao tải ném bỏ ngoài đường nhưng nhiều tình tiết quan trọng đã được em trai của Tuấn khai với cô

Vẫn chưa rõ nguyên nhân hung thủ Đặng Văn Tuấn giết chị Hạnh, phân xác bỏ bao tải ném bỏ ngoài đường nhưng nhiều tình tiết quan trọng đã được em trai của Tuấn khai với công an.

Chiều 1-10, Công an đã lấy lời khai của Đặng Văn Thành (37 tuổi) - em ruột của Đặng Văn Tuấn, nghi can thừa nhận là hung thủ giết chết bà Bùi Mỹ Hạnh (40 tuổi) rồi phân xác, ném ra đường gây kinh hoàng cho người dân tại khu vực quận 1, TP.HCM

Theo ông Thành, năm 2012, ông Thành đưa bà Hạnh về nhà mình tại số 35/107 Trần Đình Xu, P.Cầu Kho, Q.1 chung sống như vợ chồng. Đến năm 2013, Tuấn mãn hạn tù (Tuấn bị kết án 7 năm tù về “mua bán trái phép chất ma túy”) trở về sống chung nhà với vợ chồng Thành.

Nhưng từ khi anh trai có mặt trong nhà, bà Hạnh đã bỏ Thành quay sang quan hệ tình cảm như vợ chồng với Tuấn.

An ninh - Hình sự - Em trai kẻ giết người, phân xác cho lời khai quan trọng

Hung thủ Đặng Văn Tuấn được công an đưa lên ô tô - Ảnh: Đức Thanh

Thậm chí ông Thành còn cho biết: "“Nếu tôi muốn quan hệ tình dục với Hạnh thì phải trả tiền”. 

Trong căn nhà trên ngoài Tuấn, Hạnh, Thành thì còn có Kiệt (con trai của Tuấn với vợ trước) cùng chung sống. Gần đây, do xích mích với cha, Kiệt cũng bị Tuấn đuổi ra khỏi nhà.

Theo lời khai của ông Thành với công an, trong thời gian sống chung một nhà, Thành thường xuyên bắt gặp Hạnh và Tuấn sử dụng ma túy đá nên có góp ý thì bị Tuấn đánh chửi.

Ngày 27-9, vì xích mích nên Hạnh và Tuấn đuổi Thành ra khỏi nhà. Đến 19g ngày 29-9, Thành về nhà, thấy cửa khóa, Thành dùng tay đẩy cửa thì nghe tiếng Tuấn trong nhà nói ra: “Mày đi đi. Mày về, con Hạnh nó cho người chém mày đó” nên ông Thành bỏ đi.

Đến sáng 1-10 khi người dân phát hiện vụ việc, ông Thành được Công an phường Cầu Kho mời lên phường lấy lời khai mới biết Hạnh đã bị giết.

An ninh - Hình sự - Em trai kẻ giết người, phân xác cho lời khai quan trọng (Hình 2).

Người dân bàng hoàng tại hiện trường xác chết bị phân từng đoạn bỏ trong bao tải ngoài đường - Ảnh: Đức Thanh

Theo ông X., kể khoảng 3g sáng 1-10, ông đang ở trong nhà thì nghe tiếng động nên mở cửa nhìn và thấy Tuấn đang chở hai bao tải từ nhà đi ra nhưng không rõ là thứ gì.

“Tui ngửi thấy mùi hôi nồng nặc trong hẻm nhưng chỉ tưởng là mùi chuột chết. Đến sáng nay, mới tá hỏa khi biết phát hiện đó là mùi người chết bốc lên", ông P. kể.

Khi nghe tin phát hiện hai bao tải chứa xác người ở đại lộ Võ Văn Kiệt, ông X. đã đến công an phường Cầu Kho trình báo, từ đó công an đã xác định nghi can gây án là Đặng Văn Tuấn.

Ngay sau đó, Công an Q.1 đã đến nhà của Tuấn để yêu cầu Tuấn lên Công an làm rõ thì Tuấn đã khóa cửa, dùng xăng đe dọa đốt nhà và dùng dao lam cắt tay tự tử.

Sau một lúc thuyết phục, Công an Q.1 đã phá cửa vào khống chế thì Tuấn đã cắt cổ tay tự tử, đang trong tình trạng hôn mê. Công an Q.1 đã đưa Tuấn vào bệnh viện Sài Gòn, sau đó chuyển bệnh viện 115 chữa trị vết thương.

Sau khi nối gân cổ tay cho Tuấn, sức khỏe của dần Tuấn ổn định và đã Tuấn khai nhận vụ việc. Công an vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-trai-ke-giet-nguoi-phan-xac-cho-loi-khai-quan-trong-a53342.html