+Aa-
    Zalo

    Em trai ông Hồ Hùng Anh làm Chủ tịch của One Mount Group

    • DSPL
    ĐS&PL Trên trang LinkedIn của mình, ông Hồ Anh Ngọc cho biết ông giữ vị trí Chủ tịch của One Mount Group kể từ tháng 10/2019.

    Trên trang LinkedIn của mình, ông Hồ Anh Ngọc cho biết ông giữ vị trí Chủ tịch của One Mount Group kể từ tháng 10/2019.

    Tháng 9/2019, Hội đồng quản trị Tập đoàn Vingroup đã ra quyết định góp 51,22% vốn thành lập CTCP One Mount Group với vốn điều lệ 3.047 tỷ đồng.

    Bên cạnh Vingroup, One Mount Group còn 2 cổ đông sáng lập khác là 2 cá nhân: Nguyễn Minh Hồng (0,98%) và Ngạc Văn Lượng (0,06%).

    Vai trò chính của One Mount Group không được công bố cụ thể, còn trên đăng ký kinh doanh, công ty này đăng ký một ngành nghề hoạt động chính là "Đại lý, môi giới, đấu giá hàng hóa" nhưng trừ hoạt động đấu giá hàng hóa.

    Ông Hồ Hùng Anh. 

    Đầu tháng 9/2019, trước khi được thành lập chính thức, các lãnh đạo cấp cao của One Mount Group đã sang Hoa Kỳ tổ chức buổi tiếp xúc với hơn 30 chuyên gia người Việt làm việc đang làm việc trong các lĩnh vực công nghệ, tài chính, marketing.

    Tại đây, One Mount Group đã kêu gọi những người Việt tài năng ở nước ngoài quay trở lại Việt Nam để giải quyết các vấn đề kinh tế xã hội hiện tại và có khả năng tạo ra tác động lớn hơn trong cộng đồng.

    Một người đã tham gia buổi gặp gỡ này cho biết One Mount Group được giới thiệu là được thành lập bởi các tập đoàn lớn nhất Việt Nam bao gồm "Masan Group, Techcombank và Vingroup".

    Mặc dù vậy, nhiều khả năng đây có thể là các khoản đầu tư do các cá nhân hoặc bên liên quan góp vốn bởi báo cáo tài chính của cả Masan và Techcombank đều không ghi nhận khoản đầu tư trên.

    Chủ tịch HĐQT kiêm người đại diện theo pháp luật hiện tại của One Mount Group là ông Hồ Anh Ngọc, em trai ông Hồ Hùng Anh - Chủ tịch Techcombank.

    Ngoài ra, ông Hồ Anh Ngọc còn đang giữ vị trí Phó Chủ tịch của Công ty quản lý quỹ Kỹ thương – Techcom Capital.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-trai-ong-ho-hung-anh-lam-chu-tich-cua-one-mount-group-a313953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan