+Aa-
    Zalo

    Em trai Thái tử Charles bị tố tấn công tình dục thiếu nữ 17 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng tử Anh Andrew, em trai Thái tử Charles, mới đây bất ngờ bị tố tấn công tình dục một phụ nữ khi cô mới 17 tuổi.

    Ngày 9/8, Virginia Giuffre, người từng tố cáo đường dây buôn bán nô lệ tình dục của tỷ phú ấu dâu Jeffrey Epstein, mới đây đã đệ đơn khởi kiện Hoàng tử Anh Andrew, em trai Thái tử Charles, về tội tấn công tình dục. 

    Trong một tuyên bố, Giuffre cho biết: "Tôi yêu cầu Hoàng tử Andrew phải chịu trách nhiệm về những gì ông đã làm với tôi. Những người quyền lực và giàu có không có quyền được miễn trách nhiệm về hành động của họ. Tôi hy vọng những nạn nhân khác hiểu rằng họ không phải sống trong im lặng và sợ hãi mà hãy giành lại cuộc sống bằng cách lên tiếng và đòi công lý".

    hoang tu andrew1
    Hoàng tử Anh Andrew. Ảnh: Insider

    Cô Giuffre chia sẻ: "Tôi không dễ dàng đưa ra quyết định này. Với tư cách là một người mẹ và một người vợ, gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi. Tôi biết khi tôi lên tiếng, tôi sẽ bị Hoàng tử Andew và những người đại diện của ông ấy công kích nhưng nếu tôi không làm việc này, tôi sẽ khiến những nạn nhân của họ ở mọi nơi thất vọng".

    Vụ kiện được đưa ra theo Đạo luật Nạn nhân Trẻ em (Child Victims Act), trong đó, cô Giuffre cáo buộc hoàng tử Anh đã thực hiện hành vi mua bán, lạm dụng tình dục với cô nhiều năm về trước, vào khoảng năm 2011.

    Theo đơn kiện, hoàng tử Anh bị tố nhiều lần lạm dụng Giuffre khi cô chưa đủ 18 tuổi. Trong đó, có 1 lần cô bị cưỡng ép quan hệ tình dục với ông Andrew tại nhà của Ghislaine Maxwell, một phụ nữ Anh bị cáo buộc hỗ trợ tỷ phú ấu dâm Mỹ Jeffrey Epstein, ở London (Anh).

    Ngoài ra, cô còn bị Hoàng tử Andrew lạm dụng khi ở biệt thự của tỷ phú Epstein ở New York (Mũ) và một lần khác tại biệt thự trên hòn đảo tư nhân thuộc quần đảo Virgin, Mỹ.

    Cô Giuffre cho biết thời điểm đó, Hoàng tử Andrew đã biết cô chưa đủ 18 tuổi vì có trao đổi với bộ đôi Epstein và Maxwell. Tuy nhiên, ông vẫn thực hiện những hành vi của mình để "thoả mãn ham muốn tình dục" của bản thân. 

    Hồi năm 2019, khi vụ việc của tý phú Epstein bị vạch trần, Hoàng tử Andrew từng lên tiếng phủ nhận chuyện từng quan hệ với cô Giuffre. 

    Hiện nay, các công tố viên liên bang Manhattan (Mỹ) đã yêu cầu được nói chuyện với Hoàng tử Andrew. Yêu cầu, tương tự việc ban hành trát đòi hầu tòa, được đưa ra theo Hiệp định Tương trợ Tư pháp, một thỏa thuận giữa hai quốc gia để chia sẻ bằng chứng và thông tin trong các vụ án hình sự.

    Minh Hạnh (Theo AP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-trai-thai-tu-charles-bi-to-tan-cong-tinh-duc-thieu-nu-17-tuoi-a509711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan