+Aa-
    Zalo

    Em xin anh đừng mang tiền bỉm sữa của con cho gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đã trăm ngàn lần tôi khóc lóc van xin chồng hãy vì gia đình, vì đứa con gái nhỏ mà trở về nhà sống yên ổn. Nhưng tất cả đều vô ích...

    (ĐSPL) - Đã trăm ngàn lần tôi khóc lóc van xin chồng hãy vì gia đình, vì đứa con gái nhỏ mà trở về nhà sống yên ổn. Nhưng tất cả đều vô ích, ngày ngày chồng tôi vẫn bám theo người con gái trẻ đẹp ấy, tiền bạc trong nhà cứ thế không cánh mà bay.

    Đã trăm ngàn lần tôi khóc lóc van xin chồng hãy vì gia đình, vì đứa con gái nhỏ mà trở về nhà sống yên ổn. Nhưng tất cả đều vô ích, ngày ngày chồng tôi vẫn bám theo người con gái trẻ đẹp ấy, tiền bạc trong nhà cứ thế không cánh mà bay. Thậm chí cả tiền sữa, bỉm của con gái anh cũng mang đi cống nạp cho tình nhân.

    Có lẽ tôi là người phụ nữ nhu nhược nên mới để chồng hành xử như vậy. Hàng ngày có biết bao nhiêu cuộc đánh ghen xảy ra, tôi đã từng chứng kiến cảnh một nhóm phụ nữ xông vào đánh một cô gái được cho là người thứ 3 cướp chồng người khác. Cảnh đánh nhau giữa đường, giữa chợ sứt đầu mẻ trán, xé áo lột quần ấy tôi không thể nào làm theo được.  Vì còn danh dự, còn muốn mở một lối quay về cho chồng, vì con cái sau này làm sao tôi có thể ích kỷ, bồng bột như vậy.

    Người ta vẫn nói “trăm năm bia đã thì mòn, ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ”, cái tiếng dơ “người đàn bà đánh ghen” ấy rồi sẽ đeo bám suốt cuộc đời, khi các con tôi lớn lên chúng sẽ đối diện với bạn bè, với xã hội ra sao. Nghĩ đến đo thôi tôi đành ngậm đắng nuốt cay, nhẫn nhịn chịu đựng tất cả.

    Tôi biết chồng mình có bồ bên ngoài từ khi tôi mang bầu đứa con gái thứ 3. Chuyện tình cảm của vợ chồng tôi xấu đi từ khi tôi sinh bé gái thứ 2. Suốt quãng thời gian dài đó chồng tôi luôn đay nghiến về chuyện con cái. Anh nói, anh là con trai duy nhất trong gia đình, nếu không sinh được con trai thì coi như đời anh bỏ đi. Vì thế mà tôi mới cố sinh thêm đứa con thứ 3, nào ngờ vãn là con gái. Tháng thứ 3 đi siêu âm, sau khi biết kết quả chồng tôi giận tím mặt. Kể từ đó, anh bỏ bê gia đình, ngày ngày say sưa rượu chè, gái gú.

    Ảnh minh họa.

    Bụng bầu càng ngày càng lớn, việc đi lại ngày càng khó khăn. Trong khi đó tôi còn phải chăm lo 2 con nhỏ, đứa lớn mới lên 4, còn đứa nhỏ mới lên 2. Vì lấy chồng xa nhà, lại không ở cùng bố mẹ chồng nên xưa nay mọi việc lớn bé trong nhà đều do tôi tự làm. Cho đến khi sinh đứa con thứ 3 này chồng tôi vẫn không mảy may quan tâm, giúp đỡ vợ. Mọi chuyện tôi đành nhờ bạn bè, cô em họ gần nhà. Và may thay tháng ở cữ ấy mẹ chồng tôi dù đã lớn tuổi nhưng vì thương con dâu nên bà vẫn lọ mọ ở quê chăm con, chăm cháu.

    Mẹ chồng tôi là người tốt, bà thương con dâu hơn cả con trai mình. Quãng thời gian mẹ chồng lên chăm bẵm bà an ủi, vỗ về con dâu nhiều, khiến tôi cũng vững lòng hơn.

    Thời gian sau mẹ chồng tôi về quê tôi rơi vào trạng thái u uất. Chồng tôi ngang nhiên công khai có bồ, tiền bạc anh kiếm được đều gom góp cho bồ, thậm chí đến cả những đồng tiền mua bỉm sữa của con gái anh cũng không tha. Anh nói, con gái là con người ta chăm lo nhiều làm gì, ngày xưa các cụ không bỉm, không sữa chỉ nuôi bằng sữa mẹ vẫn lớn như thổi.

    Hơn 20 triệu tiền bảo hiểm thai sản chồng tôi cũng mang đi cho gái hết. Tôi đau đớn đến tột cùng, nhưng vì các con thơ mà tôi nhẫn nhịn tiếp tục sống. Tôi không biết mình có thể tiếp tục cuộc sống này đến bao giờ nữa. Ngày nào tôi cũng van nài chồng, xin chồng đứng mang tiền bỉm sữa của con đi cho gái nữa nhưng không được.

    Giờ đây tôi nên làm gì để tốt cho bản thân, để có thể chăm sóc cho các con. Con gái đi lấy chồng như bát nước đổ đi, làm sao tôi có thể nhờ cậy bố mẹ đẻ được, huống hồ gia đình nhà ngoại cũng khó khăn.

    HOÀI AN

    Xem thêm video:

    [mecloud]egdsFt48km[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-xin-anh-dung-mang-tien-bim-sua-cua-con-cho-gai-a123927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.