+Aa-
    Zalo

    Em"cọc chèo" của giám đốc CN Agribank treo cổ tự vẫn giống anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi chôn cất người anh "cọc chèo" là Giám đốc Chi nhánh Agribank huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) tử vong do treo cổ, ngày 21/12, ông T. cũng treo cổ tự vẫn tại nhà riêng.

    (ĐSPL) - Sau khi chôn cất người anh "cọc chèo" là Giám đốc Chi nhánh Agribank huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) tử vong do treo cổ, ngày 21/12, ông T. cũng treo cổ tự vẫn tại nhà riêng.  

    Sáng 21/12, người thân đã phát hiện ông Đoàn Văn T. (47 tuổi, giáo viên Trường Tiểu học Phú Mỹ 1, huyện Phú Tân, Cà Mau) treo cổ tự vẫn tại nhà riêng khi vợ đi vắng.

    Cụ thể, theo tin tức trên báo Cà Mau, vào khoảng 10 giờ sáng ngày 21/12, ông Năng, em ruột ông T.  mang cơm qua cho anh vì vợ ông T. có việc đi vắng. Khi đến nơi thì ông Năng phát hiện anh mình treo cổ chết ở phía nhà sau.

    Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng nhưng phía gia đình cương quyết từ chối khám nghiệm tử thi vì cho rằng không thấy có những dấu hiệu bất thường. Cơ quan chức năng đã lập biên bản về việc không yêu cầu khám nghiệm tử thi của gia đình để làm căn cứ xử lý về sau.

    Bà Mười - vợ ông T. cho biết, sau khi chôn cất người anh "cọc chèo" làông T.K.T. - Giám đốc Chi nhánh Agribank huyện Phú Tân, ông T. có vẻ buồn và ít nói hơn mọi khi. Sau đó vài ngày thì ông T. đã quyết định treo cổ tự vẫn.

    Trước đó, theo tin trên VTC, ông T.K.T - Giám đốc Chi nhánh Agribank huyện Phú Tân (Cà Mau) đã tự vẫn tại nhà riêng. Khoảng 1h sáng ngày 5/12, người nhà ông T.K.T. hốt hoảng phát hiện ông đã chết trong tư thế treo cổ. Khi ông T. chết, trong túi áo có chìa khóa và dãy số mật mã két sắt của cơ quan.

    Trước khi ông T.KT. treo cổ tự tử chưa phát hiện điều bất thường trong công tác, cũng như sai phạm về tài chính.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/emcoc-cheo-cua-giam-doc-cn-agribank-treo-co-tu-van-giong-anh-a76331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan