+Aa-
    Zalo

    Emily lộ vòng 1 căng đầy, khoe nhan sắc quyến rũ, chẳng trách Big Daddy mê như điếu đổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Emily vẫn giữ được vóc dáng vạn người mê.

    Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Emily vẫn giữ được vóc dáng vạn người mê.

    Emily diện đồ nóng bỏng, gợi cảm cùng chồng Big Daddy tham dự sự kiện.

    Tối ngày 28/1, trên trang cá nhân của mình, Big Daddy khoe khoảnh khắc vô cùng dễ thương bên bà xã Emily, cùng dòng chú thích cực hóm hỉnh: "Mê Ly nhất là lúc em không mặc gì".

    Quả thực, chiếm chọn spotlight trong khung hình chính là khoảnh khắc khoe vòng 1 căng đầy của Emily.

    Bà xã của Big Daddy diện mẫu áo quây trễ nải như bức thở đôi gò bồng đảo bên chồng. Có thể thấy, dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Emily vẫn giữ được vóc dáng vạn người mê.

    Bài đăng trên trang cá nhân của Big Daddy.

    Big Daddy và Emily có thể nói là cặp đôi có chuyện tình âm thầm và ly kỳ nhất showbiz Việt.

    Khi mới gặp nhau, Big Daddy là chàng du học sinh mới từ Nga trở về với đam mê về rap, còn Emily đã là nữ ca sĩ tuổi teen được nhiều người biết đến. Thế rồi cả hai nhanh chóng bắt được sóng của nhau và trở thành một cặp vào năm 2011.

    Vóc dáng vạn người mê của bà mẹ 2 con.

    Bên nhau gần 2 năm thì Big Daddy phải trở lại Nga trong nửa năm. Thế là cả hai quyết định chia tay để cho nhau một cuộc sống riêng. Dẫu vậy, họ vẫn là những người bạn trong cùng một nhóm, vẫn theo dõi thông tin về nhau cho đến một ngày...

    Năm 2015, Emily quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Khi đó, cả nhóm bạn underground quyết định cùng thuê chung căn hộ để tiện việc tập luyện khi tham gia một chương trình.

    Đó cũng là lúc Emily gặp lại Bid Daddy. Bao nhiêu cảm xúc vừa mới vừa cũ, vừa lạ vừa quen đã thổi bùng lên ngọn lửa yêu đương. Cả hai quyết định yêu lại từ đầu trong âm thầm.

    Tổ ấm hạnh phúc của Big Daddy và Emily.

    Cho đến mồng 1 Tết Kỷ Hợi 2019, Big Daddy và Emily đã khiến cả showbiz Việt "dậy sóng" khi bất ngờ chia sẻ bức ảnh gia đình 4 người hạnh phúc lên trang cá nhân, kèm lời chúc mừng năm mới tới khán giả.

    Cặp đôi từng chia sẻ cảm thấy rất sốc và hoang mang khi có em bé ở độ tuổi còn quá trẻ với nhiều hoài bão trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cặp đôi này đã có những cuộc trò chuyện rất lâu để đi đến quyết định quan trọng của cuộc đời và câu nói "Sai thì mình sửa, chửa thì mình đẻ" của Big Daddy đã trở thành "viral" trên mạng xã hội.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/emily-lo-vong-1-cang-day-khoe-nhan-sac-quyen-ru-chang-trach-big-daddy-me-nhu-dieu-do-a354319.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan