+Aa-
    Zalo

    Endrick Felipe tiết lộ lý do chọn Real Madrid

    • DSPL
    ĐS&PL Endrick Felipe đã chia sẻ lý do chọn Real Madrid làm bến đỗ, dù anh chỉ có thể tập luyện cùng đội bóng mới vào năm 2024.

    Tuần trước, Real Madrid thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Endrick Felipe. Cầu thủ này sẽ gia nhập Real Madrid khi đến tuổi thành niên vào tháng 7/2024.

    Mới đây, sao trẻ 16 tuổi đã có những chia sẻ sau trận đấu từ thiện do huyền thoại Zico (Arthur Antunes Coimbra) của Flamengo tổ chức, trong đó nêu rõ lý do chọnReal Madrid làm điểm đến mới trong sự nghiệp.

    "Real Madrid là đội bóng lớn. Vinicius đã gửi cho tôi những tin nhắn và cho tôi thêm hy vọng. Cristiano, thần tượng của tôi, cũng từng chơi cho Real. Đó là lý do tôi chọn đội bóng này và tôi nghĩ đó là sự lựa chọn đúng đắn.

    Tôi đã nói chuyện với Ancelotti, Rodrygo và Eder, những cầu thủ Brazil. Tôi rất cảm ơn vì mọi thứ đã diễn ra trong cuộc đời và tôi hy vọng rằng nhiều điều tốt đẹp sẽ tiếp tục đến, nhưng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất, khiêm nhường và kiên trì", Endrick nói.

    endrick 1
    Endrick mừng bàn ở giải vô địch Brazil hôm 25/10.

    Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real đã bỏ ra khoảng 72 triệu euro để chiêu mộ Endrick. Nhà vô địch La Liga phải trả luôn 35 triệu euro cộng thêm 25 triệu euro phụ phí, bên cạnh 12 triệu euro tiền thuế.

    Endrick sinh năm 2006 ở thủ đô Brasilia, chơi bóng từ khi lên 4 tuổi. Anh gia nhập lò đào tạo trẻ của Palmeiras năm 11 tuổi, đồng thời giúp bố kiếm được công việc lau dọn ở đội bóng. Endrick cao 1,73 m, thuận chân trái và có lối chơi giống các tiền bối như Ronaldo hay Romario, nhưng thần tượng Cristiano Ronaldo.

    Endrick mới chơi trận chuyên nghiệp đầu tiên hôm 6/10 cho đội một Palmeiras ở giải vô địch Brazil. Đến hôm 25/10, anh lập cú đúp giúp đội nhà thắng Athletico Paranaense 3-1, để thành cầu thủ trẻ thứ hai ghi bàn trong lịch sử giải. Endrick đã chơi 7 trận cho Palmeiras, ghi 3 bàn.

    Thuận chân trái nhưng sút tốt cả 2 chân, Endrick ngoài ra còn sở hữu tốc độ cực nhanh kết hợp với kinh nghiệm dùng hông và tay để che bóng ngăn trở đối thủ.

    Theo tờ Marca, Endrick cùng với gia đình và công ty đại diện nhấn mạnh với Real Madrid rằng họ sẽ không gia nhập một CLB có Erling Haaland trong biên chế. Họ không có hiềm khích gì với siêu sao người Na Uy, nhưng khi Endrick đủ tuổi để ra châu Âu, lúc đó Real Madrid có thể trả phí thanh lý hợp đồng của Haaland cho Man City và Endrick không muốn mất nhiều năm ngồi dự bị cho tiền đạo này.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/endrick-felipe-tiet-lo-ly-do-chon-real-madrid-a561957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan