+Aa-
    Zalo

    Ép con gái giả bệnh đến chết, ác nữ thu về gần 15 tỷ đồng tiền từ thiện

    ĐS&PL Kelly Turner (43 tuổi) đã chính thức bị bỏ tù vì tội lạm dụng trẻ em và lừa đảo sau nhiều năm nói dối dư luận về bệnh tình của con gái.

    The Mirror đưa tin, bà mẹ Kelly Turner đến từ tiểu bang Colorado (Mỹ) bắt đầu nói dối dư luận về bệnh tình của con gái út Olivia Gant (7 tuổi) từ năm 2012 nhưng phải đến 6 năm sau thì chiêu trò lừa đảo này mới bị phát hiện

    Theo đó, Kelly Tuner luôn bày ra vẻ mặt đau khổ mà chia sẻ trước truyền thông rằng con gái mình đang phải chống chọi với rất nhiều chứng bệnh cùng một lúc như: rối loạn co giật, u não và não úng thủy. Ngoài ra, cô ta luôn thể hiện bản thân là một người mẹ đơn thân không đủ khả năng kinh tế để chăm sóc cho 2 đứa con nhỏ ốm yếu

    Với lý do chữa bệnh, cô bé Olivia đã bị mẹ ruột ép phải thực hiện nhiều loại phẫu thuật cũng như uống nhiều loại thuốc khác nhau để chữa trị những căn bệnh hiểm nghèo mà cô bé không hề mắc phải. Chính điều này đã khiến sức khỏe của nạn nhân ngày một suy yếu.

    Để có thể tiếp cận với nhiều con mồi hơn, bị cáo cũng tích cực chia sẻ thông tin về tình trạng sức khỏe và quá trình điều trị bệnh đầy gian khổ của con gái thông qua các kênh truyền hình, mạng xã hội và các blog từ thiện nhằm dễ dàng lấy được lòng thương cảm của mọi người.

    ep con gai gia benh den chet ac nu thu ve gan 15 ty dong tien tu thien
    Kelly Turner (trái) và nạn nhân Olivia Gant (phải). Ảnh: CBS News

    Năm 2017, Kelly Turner thông báo con gái đã qua đời do hội chứng ruột ngắn khiến nhiều người thương xót. Tuy nhiên, sau đó cô ta lại tiếp tục nói rằng đứa con gái lớn của mình vừa được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và cầu xin được giúp đỡ khiến dư luận dấy lên nghi ngờ.

    Khi được yêu cầu kiểm tra, đứa trẻ này lại có sức khỏe hoàn toàn bình thường buộc cảnh sát phải vào cuộc. Chính quyền định khai quật hài cốt của Olivia để phục vụ điều tra.

    Cuối cùng, kết quả khám nghiệm tử thi chỉ ra rằng nguyên nhân tử vong không phải là hội chứng ruột ngắn như bị cáo đã nói mà nạn nhân đã qua đời vì suy dinh dưỡng sau khi bị chính mẹ ruột rút ống thông dạ dày và ngừng chăm sóc y tế.

    Sau khi đã có đủ bằng chứng, chính quyền đã ngay lập tức gắt giam Kelly Turner với cáo tội danh nhận tội lạm dụng trẻ em gây tử vong, trộm cắp và gian lận từ thiện với tổng số tiền là 700.000 bảng Anh (gần 15 tỷ đồng).

    Vào tháng 2/2022, người mẹ máu lạnh này đã chính thức phải nhận bản án 16 năm tù để trả giá cho tội ác của bản thân.                                 

    Phương Uyên(Theo The Mirror và CBS News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ep-con-gai-gia-benh-den-chet-ac-nu-thu-ve-gan-15-ty-dong-tien-tu-thien-a569397.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan