+Aa-
    Zalo

    Erik, Đức Phúc "đáp lễ" xuất hiện trong MV Hòa Minzy nhưng lướt qua "nhanh như một cơn gió", fan căng mắt mới thấy

    • DSPL
    ĐS&PL Dù Đức Phúc và Erik xuất hiện hoành tráng trên một poster riêng nhưng vai khách mời của hai anh chàng trong MV Hòa Minzy chỉ...lướt qua đúng 5 giây.

    Dù Đức Phúc và Erik xuất hiện hoành tráng trên một poster riêng nhưng vai khách mời của hai anh chàng trong MV Hòa Minzy chỉ...lướt qua đúng 5 giây.

    Hòa Minzy chính thức trở lại làng nhạc với MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp", một sáng tác của Mr. Siro.

    Điều đáng nói là MV lần này còn có sự tham gia của hai cậu em thân thiết của Hòa Minzy trong bộ ba "gia đình hoa dâm bụt".

    Trước khi MV được ra mắt, poster hé lộ sự xuất hiện của hai nghệ sĩ khách mời đặc biệt này đã được hé lộ. Đức Phúc và Erik đã cùng đăng tải poster với lời chú thích hài hước: "Chị em mãi cùng nhau suốt kiếp!".

    Đức Phúc và Erik đóng vai khách mời trong MV của Hòa Minzy.

    Trong poster, Hòa Minzy vào vai hoàng hậu mặc áo Phượng bào màu hỏa hoàng (màu cam), đầu đội mũ Cửu phượng quan, đại lễ phục cao quý nhất của hoàng hậu triều Nguyễn. Trong khi đó, Erik và Đức Phúc thể hiện biểu cảm khá nghiêm túc và đứng...trước Hoàng hậu.

    Điều này khiến Hòa Minzy để lại bình luận dưới bài đăng của Erik: "Sao lại đứng trước ta như vậy?". Erik ngay lập tức thể hiện sự nhanh trí bằng lời trấn an Hòa Minzy: "Hoàng hậu đi sau để chúng thần bảo vệ".

    Tuy nhiên, khi MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" chính thức lên sóng thì người hâm mộ phát hiện ra Đức Phúc và Erik chỉ làm cameo...đúng 5 giây. Cụ thể, ở những phút đầu tiên của MV, Erik - Đức Phúc đã hoá thân thành hai chàng cận vệ và... cầm đèn và lướt qua rất nhanh. Thậm chí, nếu không để ý thì nhiều người còn không nhận thấy sự xuất hiện của hai chàng trai.

    Cảnh quay của Erik và Đức Phúc trong MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

    Tuy nhiên, vì đã mời hai cậu em xuất hiện trong MV nên Hòa Minzy đã bổ sung một cảnh quay cận mặt cho vai diễn khách mời đặc biệt của Erik và Đức Phúc để khán giả được nhìn thấy một cách rõ ràng.

    Hai người em thân thiết của Hòa Minzy được bổ sung một cảnh quay cận mặt.

    Cách đây không lâu, Hòa Minzy và Đức Phúc cũng đã xuất hiện với vai khách mời trong MV "Em không sai, chúng ta sai" của Erik. Trước đó nữa, gia đình Hòa Minzy và gia đình Erik đều xuất hiện trong MV "Hơn cả yêu" của Đức Phúc. Tình cảm thân thiết của bộ ba này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    "Không thể cùng nhau suốt kiếp" là tác phẩm được Hòa Minzy ấp ủ suốt 2 năm. MV được lấy bối cảnh Kinh Thành Huế năm 1934, Hoà Minzy vào vai Nam Phương hoàng hậu - người phụ nữ đã dành tình yêu trọn kiếp cho vua Bảo Đại nhưng kết thúc lại chỉ toàn bi thương.

    MV là sự kết hợp lần đầu tiên giữa Hoà Minzy và Mr.Siro cùng với đó là tâm huyết của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh về một MV cổ trang lịch sử.

    "MV tập trung khai thác khoảng thời gian hoàng hậu sống tại cung An Định cùng các con. Xuyên suốt MV, câu chuyện được kể trên góc nhìn nhiều suy tư và cách đối diện của Hoàng Hậu trước những giông bão trong cuộc đời", đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-duc-phuc-dap-le-xuat-hien-trong-mv-hoa-minzy-nhung-luot-qua-nhanh-nhu-mot-con-gio-fan-cang-mat-moi-thay-a323232.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan