+Aa-
    Zalo

    Erik hé lộ teaser MV mới có Hòa Minzy - Đức Phúc: "Drama gia đình hoa dâm bụt" hay "tấu hài"?

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ 37 giây teaser "Em không sai, chúng ta sai" chưa đủ để khán giả đoán được vai trò của Hòa Minzy và Đức Phúc trong MV mà Erik ấp ủ suốt 1 năm qua.

    Chỉ 37 giây teaser "Em không sai, chúng ta sai" chưa đủ để khán giả đoán được vai trò của Hòa Minzy và Đức Phúc trong MV mà Erik ấp ủ suốt 1 năm qua.

    [presscloud]15579[/presscloud]

    Teaser MV "Em không sai, chúng ta sai" - Erik.

    Erik vừa hé lộ teaser đầu tiên của sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên "Em không sai, chúng ta sai" với sự góp mặt của hai nghệ sĩ thân thiết trong "gia đình hoa dâm bụt" là Hòa Minzy và Đức Phúc.

    Trong đoạn teaser dài vỏn vẹn 37 giây, Erik đang ngồi một mình trong một nhà hàng sang trọng khi Hòa Minzy và Đức Phúc bất ngờ xuất hiện.

    Dù Erik đã cố né tránh nhưng sau cùng anh vẫn bị hai người anh chị "bắt tại trận". Biểu cảm trên gương mặt của Hòa Minzy và Đức Phúc như thể đang tra hỏi chàng em út về khung cảnh hiện tại.

    Thậm chí, có khán giả còn đưa ra giả thuyết Erik đi... "ăn mảnh" và bị hai anh chị Hoà Minzy, Đức Phúc "xử đẹp". Chính vì vậy, thay vì vẻ căng thẳng ban đầu trong poster được hé lộ, hiện tại người hâm mộ cũng không rõ MV "Em không sai, chúng ta sai" sẽ đi theo hướng "drama" kịch tính hay là "tấu hài" bất ngờ theo phong cách "gia đình hoa dâm bụt" từ trước đến nay.

    Hòa Minzy và Đức Phúc xuất hiện ấn tượng trong poster MV của Erik.

    Đầu tiên, Erik khiến fan "phát sốt" khi không ngần ngại khoe thân hình 6 múi vạm vỡ đầy “ướt át” trong bức ảnh "nhá hàng" MV.

    Sau đó, loạt poster của Erik và Đức Phúc, Hòa Minzy thì các nhân vật lại diện bộ cánh sang trọng và biểu cảm đầy nguy hiểm. Tuy nhiên, trong teaser mới nhất, tình huống lại trở nên vô cùng khó đoán.

    Trước đó, chính Đức Phúc đã không tiếc lời khen ngợi cho sản phẩm âm nhạc lần này của người đàn em: "Đây chính là bài hát mà tôi đã chờ đợi gần 1 năm của em út đó các bác ơi. Lần này nghe một lần không chỉ nhờ luôn mà nghe một lần là hát lại được luôn, rất hay!".

    Chính vì thế, dân tình đang rất háo hức mong đợi MV "Em không sai, chúng ta sai" chính thức lên sóng vào ngày 6/5 sắp tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-he-lo-teaser-mv-moi-co-hoa-minzy---duc-phuc-drama-gia-dinh-hoa-dam-but-hay-tau-hai-a321746.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan