+Aa-
    Zalo

    Erik ten Hag bật đèn xanh cho Ronaldo rời Man United

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông Anh cho rằng sau khi Erik ten Hag trở thành tân HLV Man United, thái độ của ông đối với Ronaldo là "không ủng hộ".

    Với việc HLV Erik ten Hag và Man United ngày càng xích lại gần nhau, tương lai của Cristiano Ronaldo càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn ở thời điểm hiện tại.

    Tờ Mirror ngày 15/4 tiết lộ rằng sau khi Erik ten Hag trở thành tân HLV của Quỷ đỏ, thái độ của ông đối với siêu sao 37 tuổi là "không ủng hộ".

    erik ten hag bat den xanh cho ronaldo roi man united 01
    Ronaldo được cho là không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag. Ảnh: Getty

    Trước đó giới truyền thông Anh cho rằng, Ten Hag sẽ coi Ronaldo là thủ lĩnh của đội bóng trong tương lai. Tuy nhiên, trong bài đăng mới đây của Mirror đã thay đổi 180 độ.

    Tờ Mirror cho biết, Erik ten Hag sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ở Old Trafford vào tháng 6 tới, sau khi hoàn tất mùa giải này với Ajax và hai bên đã đạt được thỏa thuận về các nguyên tắc.

    Ngoài ra, huấn luyện viên người Hà Lan thể hiện rằng Ronaldo không nằm trong kế hoạch dài hạn của ông cho Man United và bật đèn xanh cho anh rời Old Trafford.

    Erik ten Hag nói với các giám đốc điều hành của Man United rằng Ronaldo không phù hợp với lối chơi chiến thuật của ông do tuổi tác và địa vị cao quý của siêu sao này.

    Những con số thống kê trong sự nghiệp cầm quân của HLV Erik ten Hag là minh chứng rõ nhất cho triết lý bóng đá tổng lực của ông. Trong 5 CLB mà Erik ten Hag từng làm việc, ông dẫn dắt tổng cộng 431 trận, giành 277 chiến thắng, hòa 73 và thua 81 trận. 431 trận ấy, các đội bóng của Erik ten Hag ghi tới 1.005 bàn thắng và nhận lại 416 bàn thua, tức hiệu số +589 bàn.

    Khái niệm bóng đá tổng lực không còn xa lạ với người hâm mộ. Đó là thứ bóng đá tận hiến, tập trung mọi nguồn lực trong cả phòng ngự lẫn tấn công. Điều này rõ ràng không còn phù hợp với độ tuổi của Ronaldo hiện tại.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-ten-hag-bat-den-xanh-cho-ronaldo-roi-man-united-a534262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan