+Aa-
    Zalo

    Erik ten Hag ráo riết cho thương vụ mang tên Harry Kane

    ĐS&PL Tờ Guardian tuyên bố, MU sẽ nỗ lực hết sức để có thể vượt ‘cửa ải’ – Chủ tịch Daniel Levy, mang chân sút hàng đầu Harry Kane về bổ sung cho đội hình Quỷ đỏ của HLV Erik ten Hag mùa tới.

    Cụ thể, Harry Kane hiện đang đứng đầu danh sách mong muốn chiêu mộ của HLV Erik Ten Hag trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

    Mặc dù vậy, trở ngại lớn nhất của Man Utd trong thương vụ với Harry Kane là chủ tịch Daniel Levy khi ông ấy không hề muốn Kane rời Spurs. 

    erik ten hag rao riet cho thuong vu mang ten harry kane 4
    HLV Erik Ten Hag muốn đưa tiền đạo mũi nhọn về sân Old Trafford. Ảnh: Vietnamnet

    Theo giới thạo tin, dù lường trước được khó khăn trong việc mua lại tiền đạo người Anh nhưng MU sẽ sớm gửi đến Tottenham một lời đề nghị hấp dẫn, với hy vọng phía đội bóng London chấp nhận ‘nhả’ người trong bối cảnh Harry Kane chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.

    Hiện phía Chủ tịch CLB Tottenham đang chịu nhiều áp lực từ người hâm mộ đội bóng tuy nhiên khả năng cao ông vẫn sẽ giữ lại chân sút chủ lực Harry Kane dù có thể họ sẽ “mất trắng” cầu thủ này vào năm sau – khi hợp đồng hai bên đã đáo hạn.

    Mặt khác, HLV Erik Ten Hag đang mong muốn có được chữ ký của Harry Kane hơn bao giờ hết. Điều đó có thể giúp MU trở thành ứng cử viên vô địch vào mùa giải năm sau. Harry Kane có đầy đủ tố chất của một tiền đạo hàng đầu thế giới cùng với nhiều năm chinh chiến tại Premier League, chắc chắn Harry Kane có thể khiến MU trở lại với vị thế ông lớn trước đây.

    Báo chí Anh cho rằng vị thuyền trưởng Quỷ đỏ bị ‘ám ảnh’ bởi Harry Kane, trông đợi MU không vấp phải đàm phán kéo dài rồi cuối cùng vẫn ‘xôi hỏng bỏng không’ như việc theo đuổi De Jong của Barca hồi hè năm ngoái.

    erik ten hag rao riet cho thuong vu mang ten harry kane 1
    Harry Kane muốn rời Tottenham để đi tìm danh hiệu cho riêng mình. Ảnh: Wikipedia

    Tại MU, Rashford bùng nổ mùa này với 29 bàn thắng, nhưng người ghi nhiều thứ 2 cho đội là Bruno Fernandes chỉ dừng ở con số 6. Điều đó cho thấy Erik ten Hag phải gấp rút mang về một sát thủ thực sự nếu muốn cạnh tranh danh hiệu.

    Và nếu có thể sở hữu Harry Kane trong đội hình, MU hoàn toàn có thể trở thành ứng viên vô địch Premier League vào mùa tới.

    Thùy Dung(t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-ten-hag-rao-riet-cho-thuong-vu-mang-ten-harry-kane-a576520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan