+Aa-
    Zalo

    Erik trở lại đường đua âm nhạc nhưng dân tình chỉ "dán mắt" vào body của nam ca sĩ

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh "nhá hàng" cho MV mới của Erik mang tên "Em không sai chúng ta sai" khiến dân tình "sôi sục" vì màn khoe body quá hot.

    Hình ảnh "nhá hàng" cho MV mới của Erik mang tên "Em không sai chúng ta sai" khiến dân tình "sôi sục" vì màn khoe body quá hot.

    Sau bản hit "Có tất cả nhưng thiếu anh" ra mắt gần 1 năm trước, Erik vừa khiến người hâm mộ vô cùng háo hức khi tiết lộ về sản phẩm mới mang tên "Em không sai chúng ta sai".

    Hình ảnh "nhá hàng" của Erik cho MV mới.

    Dù chưa rõ bất kỳ thông tin nào về ca khúc mới ngoài cái tên nhưng chỉ cần bức ảnh "nhá hàng" MV cũng đủ để dân tình xôn xao bàn tán. Đó là vì Erik đã không ngần ngại khoe thân hình 6 múi vạm vỡ đầy “ướt át” trong hồ bơi trong hình ảnh đánh dấu sự trở lại.

    Sau một thời gian tập luyện chăm chỉ, Erik đã có đôi lần khoe thành quả nhưng đây là lần đầu tiên mà người hâm mộ có thể nhìn rõ từng lớp cơ bắp trên người giọng ca "Chạm đáy nỗi đau".

    Trước đó, trong thời gian giãn cách xã hội, Erik đã hé lộ hình ảnh anh cùng Đức Phúc đi tập gym đồng thời khoe khoảnh khắc thân hình săn chắc với những múi cơ cuồn cuộn ở hồ bơi.

    Bản thân Erik cũng chia sẻ anh đã bỏ nhiều công sức và mồ hôi trong phòng tập cùng huấn luyện viên để có được thành quả như vậy. Kể từ khi ra mắt, Erik chủ yếu đi theo hình tượng thư sinh, lịch lãm nên khi anh xuất hiện với hình ảnh "mỹ nam cơ bắp", người hâm mộ đã rất bất ngờ.

    Bên cạnh đó, Erik cũng dần thay đổi phong cách thời trang trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn để phù hợp với body mới mà anh sở hữu.

    Dân tình đang cực kỳ mong đợi lần trở lại của Erik bởi anh luôn cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc cực kỳ hợp gu giới trẻ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò về nội dung MV mới của Erik bởi trước đó anh thường xây dựng khá nhiều drama cho những tác phẩm hit.

    Erik hiện vẫn đang là ca sĩ trẻ hoạt động tích cực tại Vpop. Anh chàng chăm chỉ chạy show, ra mắt sản phẩm âm nhạc. Những ca khúc của Erik được công chúng ủng hộ có thể kể đến như "Sau tất cả", "Có tất cả nhưng thiếu anh", "Chạm đáy nỗi đau", "Lạc nhau có phải muôn đời"...

    Trong thời gian dịch Covid-19, Erik vẫn duy trì được độ hot của mình nhờ ca khúc "Ghen Cô Vy" kết hợp cùng Min và Khắc Hưng.

    "Ghen Cô Vy" lên sóng Last Week Tonight của John Oliver, một trong những show có tầm ảnh hưởng lớn nhất Mỹ. Sau đó, UNICEF, kênh BFMTV của Pháp và nhiều tờ báo quốc tế uy tín đồng loạt khen ngợi ca khúc này.

    Có thể nói, Erik hiện là một trong những sao nam trẻ sáng giá nhất của thị trường nhạc Việt hiện nay. Anh sở hữu ngoại hình sáng, giọng hát truyền cảm và có cả khả năng vũ đạo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-tro-lai-duong-dua-am-nhac-nhung-dan-tinh-chi-dan-mat-vao-body-cua-nam-ca-si-a321439.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan