Erik: Vì hiền quá nên luôn có một hội "bánh bèo" ra tay bảo vệ


Thứ 3, 21/11/2017 | 14:00


Chia sẻ về thời đi học của mình, Erik thú nhận anh là "trùm cúp tiết" và luôn được con gái...bảo vệ.

Chia sẻ về thời đi học của mình, Erik thú nhận anh là "trùm cúp tiết" và luôn được con gái...bảo vệ.

2017 có lẽ là năm gặt hái rất nhiều thành công với nam ca sĩ sinh năm 1997 - Erik. Không thể phủ nhận, từ khi chính thức hoạt động solo đến nay, chàng ca sĩ trẻ đã có những bước tiến vững chắc trên chặng đường nghệ thuật. Thời điểm cuối năm 2017, Erik càng tạo nhiều sức hút lớn với khán giả.

Để kỷ niệm những thành công trong năm qua, cũng như một cách gợi nhắc những ký ức tuổi thơ ngày còn đi học, Erik vừa cho ra mắt bộ ảnh đậm chất giảng đường. Vẫn là phong cách trẻ trung, năng động đúng với lứa tuổi 20, từng bức ảnh đều thể hiện những kỷ niệm đặc biệt gắn với môn học mà anh chàng nhắc đến.

Nhắc đến những năm tháng học trò, ai cũng sẽ có kỷ niệm vui, buồn, hờn dỗi, với Erik đó là...những ngày trốn học. Anh chàng hài hước tiết lộ mình là "thánh cúp tiết", đặc biệt là môn Hóa - môn học mà Erik "thù ngàn kiếp".

Tuy nhiên, không vì thế anh chàng bị thầy cô ghét, mà ngược lại rất được yêu mến vì tính tình hiền lành "có một không hai". Thậm chí vì hiền quá nên khi bị ai đó bắt nạt thì sẽ có cả một "đội quân" các cô bạn bánh bèo sẵn sàng ra tay bảo vệ.

Ngoài việc là một trong 7 thí sinh góp mặt tại Cặp đôi hoàn hảo, ra mắt các sản phẩm âm nhạc và nhận được những đánh giá tích cực. Vừa qua, Erik còn đại diện Việt Nam cùng nữ ca sĩ Đông Nhi tham gia biểu diễn tại Asia Song Festival tại Hàn Quốc. Và sắp tới, anh chàng nhận được mời tham dự lễ trao giải có tầm ảnh hưởng châu lục MAMA 2017 diễn ra vào tối 25/11.

Ngay từ khi nhận được thông tin, Erik đã cùng gia đình "hoa dâm bụt" Hòa Minzy, Đức Phúc ngay lập tức tập luyện để có màn biểu diễn kết hợp thật thành công trên sân khấu lễ trao giải MAMA sắp tới.

"Thực sự rất bất ngờ và vui, Erik không biết phải diễn tả cảm xúc như thế nào nhưng vui lắm. Lúc đầu, Erik chỉ được mời đến dự thôi nhưng khi xác nhận tham dự thì lại nhận thêm tin vui đó là trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ biểu diễn tại lễ trao giải. Đối với một ca sĩ mới ra mắt được 2 năm như tôi thì đây là cơ hội lớn. Chắc chắn tôi sẽ chuẩn bị kĩ càng cho màn trình diễn và lần xuất hiện này", Erik cho biết.

Được biết, vào ngày 28/11 sắp tới, Erik sẽ chính thức trình làng ca khúc mới mang tên "Yêu chưa bao giờ là sai", một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-vi-hien-qua-nen-luon-co-mot-hoi-banh-beo-ra-tay-bao-ve-a210228.html