+Aa-
    Zalo

    EURO 2020: Eriksen hồi phục sau khi "gục ngã" giữa trận đấu, gọi video động viên ĐT Đan Mạch

    • DSPL
    ĐS&PL GIữa trận đối đầu Đan Mạch - Phần Lan tại bảng B EURO 2020, tiền vệ Christian Eriksen đã khiến nhiều người lo lắng khi đột ngột ngã quỵ xuống sân trong lúc thi đấu.

    Ngày 12/6, trận đấu giữa 2 đội tuyển Đan Mạch và Phần Lan tại bảng B giải EURO 2020 đã diễn ra trên sân vận động Parken ở Copenhaghen (Đan Mạch). Tuy nhiên, vào khoảng phút thứ 43 thi đấu, tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen bất ngờ ngã quỵ xuống sân khiến trận đấu phải tạm hoãn. Eriksen đã ngay lập tức được đưa tới bệnh viện điều trị.

    eriksen hoi phuc
    Tiền vệ ĐT Đan Mạch Christian Eriksen đang dần hồi phục

    Sau một thời gian điều trị, cơ quan quản lý của bóng đá Đan Mạch và UEFA trong cùng ngày xác nhận tình hình của Christian Eriksen đã ổn định và anh hiện đã tỉnh lại. Theo đó, sau khi tình lại, tiền vệ người Đan Mạch đã gọi video cho các đồng đội của mình, động viên họ tiếp tục thi đấu. 

    Theo báo cáo, Eriksen khẳng định anh đã "cảm thấy tốt hơn" khi nhận được sự chăm sóc y tế của bệnh viện. Tuy nhiên, anh sẽ phải tiếp tục nằm viện thêm vài ngày để theo dõi thêm tình hình sức khoẻ.

    Được biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, cầu thủ của cả 2 đội cũng như những người hâm mộ theo dõi trận đấu đều bị sốc khi Eriksen ngã gục xuống. Truyền thông cho biết các cầu thủ đã rời sân trong sự bàng hoàng và lo lắng cho người đồng đội của mình. 

    Tuy nhiên, sau đó, họ đã tiếp cận các nhà quản lý của UEFA và mong muốn được hoàn thành nốt trận đấu này. 

    Người hâm mộ của cả hai đội tuyển đều đã cổ vũ các cầu thủ khi họ bước vào sân sau khi trận đấu được tiếp tục. Theo đó, Phần Lan đã vươn lên dẫn trước và giành chiến thắng với bàn thắng của Joel Pohjanpalo trong trận đấu này. 

    Minh Hạnh (Theo India Today)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eriksen-hoi-phuc-sau-khi-guc-nga-giua-tran-dau-goi-video-dong-vien-dt-dan-mach-a503747.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan