+Aa-
    Zalo

    Estro Men – Giải pháp khoa học giúp quý ông tăng cường sinh lý an toàn – bền vững

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Estro Men hỗ trợ điều trị và tăng cường sinh lý nam, là nền tảng bảo vệ sức khoẻ bằng cách quá trình sản sinh

    (ĐS&PL) Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Estro Men hỗ trợ điều trị và tăng cường sinh lý nam, là nền tảng bảo vệ sức khoẻ bằng cách quá trình sản sinh testosterone nội sinh nhanh hơn, bền vững hơn,tăng khả năng sinh lý và sức khoẻ toàn thân ở nam giới.

    Cuộc sống hiện đại khiến quá ông “yếu” sớm

    Một trong những nguyên nhân quan trọng là do nồng độ testosterone trong cơ thể nam giới sụt giảm nhanh chóng trước mặt trái của cuộc sống hiện đại, như stress, mất ngủ, sử dụng rượu bia thường xuyên, ít vận động, môi trường sống ô nhiễm... Theo nghiên cứu, tình trạng này đang có xu hướng trẻ hoá, cứ 4 nam giới bước qua tuổi 30 thì một người có chỉ số testosterone thấp.

    Việc sử dụng những sản phẩm có chất kích thích không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có bằng chứng về nghiên cứu khoa học, tuy có thể “được việc ngay” nhưng nó đã khiến nhiều quý ông gặp cảnh “hươu non” vì những tác dụng phụ gây nguy hiểm. Thống kê cho thấy, khoảng 50 nam giới dưới tuổi 40 gặp vấn đề về đời sống chăn gối. Thực tế, có nhiều trường hợp do dùng loại tăng “ham muốn” cấp tốc phải có sự can thiệp ngoại khoa để hỗ trợ điều trị kịp thời trước sự nguy cơ bị hoại tử.

    Tăng cường testosterone nội sinh – Giải pháp nhanh và bền vững

    Để chỉ số nồng độ Testosterone nội sinh của nam giới tăng lên mức bình thường đúng theo nhu cầu cơ thể, các nghiên cứu chuyên sâu của ngành Nam khoa đã xác định những lỗi quan trọng trong dây chuyền sản xuất hormone này và sự thiết hụt Luteinizing (hormone được tiết ra từ tuyến yên, đóng vai trò quyết định sự khởi phát và điều tiết chu trình sinh tổng hợp Testosterone).

    Nồng độ Testosterone nội sinh một khi được tăng cường và duy trì ổn định đúng mức nhu cầu cơ thể cần sẽ giúp nam giới cải thiện rõ rệt tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, làm chậm quá trình mãn dục, tận hưởng đời sống gối chăn dài lâu và phòng tránh các bệnh tim mạch, tiểu đường...

    Estro Men – Chìa khoá sinh lực mạnh cho nam giới

    Sản phẩm Estro Men mang đến những điểm nổi trội khắc phục được những điểm hạn chế và phát huy những điểm mạnh, được bào chế từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng tốt như nhung hươu, sâm cát lâm, bạch cương tàm, bạch tật lê, xích đồng nam, tục đoạn, dây tơ hồng, cỏ sữa, cỏ xước, cẩu tích, chiết xuất cafe, quế phụ, L-arginin, glycin, vitamin B1, vitamin B6 lành tính và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

    Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Estro Men giúp bổ thận, cố tinh, tăng cường chức năng sinh lý và sức khỏe nam giới, giúp hạn chế quá trình mãn dục nam, giúp giảm các triệu chứng do suy giảm chức năng thận như đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, di tinh, mộng tinh.

    Sản phẩm sản xuất tại: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM NAPHARCO

    Đơn vđộc quyền phân phối: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ PHAMACO

    Số XNCB: 000030/2016/ATTP

    Số XNQC: 04/2019/XNQC-ATTPHY

    Hotline: 19008198

    Website: www.estromen.com.vn/

    *Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

     P. Quỳnh/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/estro-men-giai-phap-khoa-hoc-giup-quy-ong-tang-cuong-sinh-ly-an-toan-ben-vung-a287554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.