+Aa-
    Zalo

    Ethiopia: Trực thăng quân sự bốc cháy trước khi rơi, 18 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Toàn bộ 18 người đã thiệt mạng trong một vụ rơi trực thăng quân sự tại khu vực Oromiya, Ethiopia vào sáng 30/8 (giờ địa phương).

    Toàn bộ 18 người đã thiệt mạng trong một vụ rơi trực thăng quân sự tại khu vực Oromiya, Ethiopia vào sáng 30/8 (giờ địa phương).

    Một trực thăng quân sự của Ethiopia - Ảnh: Reuters

    "Một trực thăng quân sự đâm xuống đất ở vùng Oromia khi đang trên đường từ thành phố Dire Dawa tới căn cứ Bishoftu, đông nam thủ đô Addis Ababa. Toàn bộ 18 người trên máy bay đã  thiệt mạng", hãng thông tấn Ethiopia ENA dẫn lời quan chức cảnh sát Aschalew Alemu.

    Ông Aschalew cho biết các nạn nhân gặp nạn gồm 15 quân nhân và 3 dân thường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được nhà chức trách nước này điều tra.

    Ethiopia nằm ở đông bắc châu Phi - Đồ họa: BBC

    ENA cũng cho hay trực thăng rơi tại khu vực cách thủ đô Addis Ababa gần 100 km và máy bay đã bốc cháy trên không trước khi rơi xuống biển. Trong số những người thiệt mạng có 2 trẻ em và 2 phụ nữ.

    Không quân Ethiopia đang vận hành một số dòng trực thăng của Nga, gồm trực thăng đa dụng Mi-8 và trực thăng tấn công Mi-24, cùng một số trực thăng Alouette III mua của Pháp.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ethiopia-truc-thang-quan-su-boc-chay-truoc-khi-roi-18-nguoi-thiet-mang-a242285.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan