Eunhyuk (Super Junior) bật khóc khi xuất ngũ, Ji Chang Wook xác nhận ngày đi lính


Thứ 4, 12/07/2017 | 03:42


Cùng sự kiện

Người hâm mộ xứ Hàn thường có những kỷ niệm khá đặc biệt khi có dịp tiễn thần tượng nhập ngũ và đón các anh trở về.

Người hâm mộ xứ Hàn thường có những kỷ niệm khá đặc biệt khi có dịp tiễn thần tượng nhập ngũ và đón các anh trở về.

Hàng trăm fan chào đón Eunhyuk ra quân

Hôm nay, ngày 12/7, thành viên Super Junior Eunhyuk đã chính thức hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Khoảng hơn 500 người hâm mộ Hàn Quốc và fan quốc tế đã chờ đợi để chào đón và nói lời chúc mừng với Eunhyuk. Các thành viên của Super Junior là Leeteuk, Yesung, Shindong, và Donghae cũng đã thể hiện tình cảm gắn bó giữa họ khi xuất hiện tại buổi lễ ra quân của Eunhyuk.

Nam ca sĩ chia sẻ cảm giác khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự: "Chắc chắn là tôi cảm thấy có chút buồn bã. Tôi cũng lo lắng vì đây là lần đầu tiên mình đứng trước ống kính sau một thời gian dài".

"Tôi đã xuất ngũ với một trái tim hạnh phúc. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chờ đợi tôi và tự chăm sóc cho mình rất tốt trong suốt hai năm qua. Tôi xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng".

Nam thần tượng cũng nhấn mạnh rằng những bức thư và quà tặng mà anh nhận được từ người hâm mộ khi đang ở trong quân đội là nguồn động viên lớn lao với mình. Thậm chí Eunhyuk còn xúc động bật khóc khiến người hâm mộ hô vang, "Đừng khóc!"

Nam ca sĩ cũng nhắc đến màn trình diễn của Super Junior tại SMTOWN Concert gần đây, khi chỉ có bốn thành viên (Leeteuk, Yesung, Shindong, Kim Heechul) có thể đứng trên sân khấu.

Về vấn đề này, Eunhyuk nói, "Chúng tôi đã debut với số lượng thành viên lớn nhất và bước lên sân khấu với số lượng ít nhất. Điều đó làm cho tôi cảm thấy khó chịu đến nghẹt thở. Tuy nhiên, nó là điều không thể tránh khỏi khi các thành viên đang chăm chỉ phục vụ trong quân đội. Vì thế, tôi rất biết ơn các thành viên lớn tuổi. Vì chúng tôi sẽ trở lại với bảy thành viên trong thời gian tới, chúng tôi hy vọng sẽ cho bạn thấy một sân khấu đầy đủ."

Cuối cùng, Eunhyuk hứa rằng anh sẽ mua súp gà cho các thành viên đã đến chào đón anh.

Hiện tại, những thành viên khác của Super Junior là Choi Siwon, Donghae, Ryeowook và Kyuhyun vẫn đang phục vụ trong quân đội. Eunhyuk nói, "Tôi hy vọng các thành viên khác sẽ trở lại khỏe mạnh."

Sau khi xuất ngũ, Eunhyuk sẽ có một buổi fan-meeting nhỏ với người hâm mộ mang tên "Hello Again" vào ngày 23/7. Được biết, buổi gặp này sẽ được tổ chức chung với Donghae, người sẽ xuất ngũ trong 2 ngày nữa.

Sau đó, Super Junior sẽ trở lại các sân khấu âm nhạc vào tháng 10 năm nay với 7 thành viên.

Ji Chang Wook nhập ngũ vào tháng 8

“Suspicious Partner" thực sự là tác phẩm cuối cùng của Ji Chang Wook trước khi anh chính thức thực hiện nghĩa vụ quân sự như mọi nam giới Hàn Quốc khác.

Hôm nay, công ty quản lý của nam diễn viên - Glorious Entertainment đã thông báo Ji Chang Wook sẽ tham gia nghĩa vụ quân sự với tư cách lính tại ngũ vào tháng tới.
Glorious Entertainment tiết lộ: "Ji Chang Wook sẽ tham gia khóa huấn luyện quân sự cơ bản tại trung tâm đào tạo ở Cheorwon, tỉnh Gangwon vào ngày 14/8. Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện này, Ji Chang Wook sẽ làm việc chăm chỉ và hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại nơi phân công chính thức của mình."

Ji Chang Wook hiện đang tham gia bộ phim truyền hình "Suspicious Partner", bộ phim kết thúc vào ngày mai, 13/7. Sau đó, Ji Chang Wook sẽ gặp gỡ để nói lời tạm biệt với người hâm mộ thông qua một concert được diễn ra vào ngày 22/7 tới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eunhyuk-super-junior-bat-khoc-khi-xuat-ngu-ji-chang-wook-xac-nhan-ngay-di-linh-a195924.html