+Aa-
    Zalo

    Eunhyuk và Donghae (Super Junior) bị chặn đầu xe ở sân bay khiến fan hâm mộ phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Eunhyuk và Donghae đã vẫy chào fan nhiệt tình dù trải qua một chặng bay dài. Tuy nhiên lúc cả hai lên xe để di chuyển về khách sạn thì một số fan hâm mộ quá khích đã đứng quây trước đầu xe, khiến chiếc xe chở hai Idol không thể di chuyển.

    Chiều 1/9, hai ca sĩ có mặt tại sân bay Incheon, Hàn Quốc để sang Việt Nam chuẩn bị cho sự kiện. Họ trở lại sau lần cùng Super Junior làm concert Super Show 9 tại Sân vận động Quân khu 7, TP HCM hồi tháng 3.

    Đêm nhạc nằm trong chuỗi sự kiện D&E World Tour Fancon của Donghae và Eunhyuk, diễn ra tại nhiều quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia... D&E là tên nhóm nhỏ của Super Junior, ghép từ chữ cái đầu trong tên của Donghae và Eunhyuk.

    eunhyuk va donghae super junior bi chan dau xe o san bay khien fan ham mo phan no1
    Hình ảnh fan hâm mộ quây quanh đầu xe của hai thần tượng. 

    Sự trở lại của bộ đôi khiến fan vui vẻ phấn khích hơn bao giờ hết. Dù lịch trình bay vào lúc tối muộn, nhưng Eunhyuk và Donghae vẫn tươi tắn, liên tục chào fan ở sân bay.

    Trước thông tin hai thần tượng đáp xuống sân bây Tân Sơn Nhất rất đông các E.L.F cũng đã túc trực tại đây để chào mừng thần tượng. Đã có “kinh nghiệm" nhiều lần trong việc đu sân bay đón idol, mọi thứ diễn ra bình thường và ngăn nắp, nếu không có sự việc nhóm fan thiếu ý thức chặn đầu xe Eunhyuk và Donghae.

    Được biết, một số fan quá khích đã xuất hiện, đứng quây trước đầu xe khi hai idol chuẩn bị di chuyển. Hình ảnh này đã lọt vào tầm mắt của nhiều E.L.F có mặt tại sân bay khiến cộng đồng fan Super Junior phẫn nộ.

    eunhyuk va donghae super junior bi chan dau xe o san bay khien fan ham mo phan no2
    Vệ sĩ phải làm việc cật lực để giải tán đám đông fan quá khích. 

    Thông tin hai thành viên nhóm nhạc nổi tiếng sẽ tổ chức đêm nhạc ở TP HCM gây chú ý nhiều tuần qua. Ban tổ chức công bố giá vé dao động từ 2 đến 4,8 triệu đồng. Tất cả hạng vé đều có thể tham gia soundcheck (tổng duyệt trước giờ diễn) với số lượng có hạn, được chọn thông qua hình thức bốc thăm. Khán giả khu vực VIP có thể tham gia Goodbye Session (bước lên sân khấu vẫy tay) chào tạm biệt Donghae và Eunhyuk. Sự kiện dự kiến hút khoảng 5.000 khán giả đến Nhà thi đấu Phú Thọ.

    D&E ra mắt vào tháng 12/2011 với sản phẩm Oppa, Oppa. Donghae và Eunhyuk theo đuổi phong cách âm nhạc đa dạng, gây ấn tượng qua nhiều ca khúc bắt tai như Growing Pains, Still You, Danger, 'Bout you, B.A.D...

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eunhyuk-va-donghae-super-junior-bi-chan-dau-xe-o-san-bay-khien-fan-ham-mo-phan-no-a589468.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan