+Aa-
    Zalo

    Eva Xinh – Học viện đào tạo thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu hiện nay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Học viện đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh ((Eva Xinh Beauty Academy) là một trong những địa chỉ vàng, được nhiều người tin tưởng, lựa chọn gửi gắm ước mơ

    (ĐS&PL) Học viện đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh ((Eva Xinh Beauty Academy) là một trong những địa chỉ vàng, được nhiều người tin tưởng, lựa chọn gửi gắm ước mơ làm đẹp, phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

    Trải qua hành trình hơn 10 năm hình thành và phát triển, học viện thẩm mỹ Eva Xinh đã ươm mầm cho nhiều ước mơ được tỏa sáng với các chương trình đào tạo nghề chất lượng.

    Eva Xinh – Trao kiến thức tạo thành công

    Học viện Eva Xinh được đánh giá là học viên đào tạo thẩm mỹ, spa uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam:

    Kiến tạo và bồi đắp uy tín cùng hưởng trong lĩnh vực thẩm mỹ

    Sự uy tín là nhân tố sống còn trong ngành làm đẹp vì thế Học viện Eva Xinh đã kiến tạo và không giới hạn bồi đắp. Uy tín mà Học viện Eva Xinh mang đến cho mỗi học viên và mỗi học viên mang đến cho Học viện đã khẳng định được nhãn hiệu của đôi bên.

    Để kiến tạo và bồi đắp uy tín trong ngành thẩm mỹ, Học viện Eva Xinh đã chú trọng vào công tác đào tạo nghề hài hòa nhuần nhuyễn giữa các cơ sở thẩm mỹ, tăng cường liên kết cộng tác nhằm đảm bảo đầu ra cho học viên để ai cũng có công việc ổn định với thu nhập cao và cơ hội phát triển trong tương lại.

    Tầm nhìn và sứ mệnh của Học viện Eva Xinh 

    Với tầm nhìn phát triển trở thành học viện đào tạo nghề thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Học viện Eva Xinh đào tạo đa ngành chuyên dụng cho cho thị hiếu của thị trường lao động và nhu cầu tìm kiếm việc làm của mọi nhà, nhất là những bạn trẻ yêu thích ngành làm đẹp.

    Học viện Eva xinh phát huy, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước; giúp giải quyết việc làm cho học viên bằng tất cả sự nỗ lực kiến tạo và bồi đắp về kiến thức cũng như kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.

    Chất lượng đi kèm với cơ hội làm việc

    Học viện Eva Xinh luôn hoạt động và tăng trưởng dựa trên những tiêu chí: uy tín và chuyên nghiệp. Uy tín trong lĩnh vực đào tạo, siết chặt đầu ra giúp học viên có tay nghề vững chắc, có tư duy và thái độ làm việc tốt khi ra trường.

    Chương trình đạo tạo các lĩnh vực chuyên sâu về thẩm mỹ làm đẹp tại Học viện Eva Xinh thông qua đội ngũ chuyên gia có giàu kinh nghiệp bậc nhất. Có môi trường học tập tiên tiến, sang trọng với phòng học lý thuyết, thực hành riêng biệt cùng với đó đó hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại, được đổi mới và tiếp cận thường xuyên.

    Ngoài 4 cơ sở trong nước và 1 cơ sở nước ngoài, Học viện Eva Xinh còn có mạng lưới liên kết đối tác rộng khắp. Học viện cam kết đảm bảo công việc cho học viên sau khi ra trường. Hỗ trợ, hướng dẫn học viên tự mở cơ sở làm đẹp cho riêng mình cũng như là đào tạo lại miễn phí nếu như học viên chưa vững tay nghề.

    Eva Xinh – Học viện đào tạo thẩm mỹ làm đẹp tốt dành cho bạn

    Thương hiệu Học viện Eva Xinh là một trong các hệ thống thẩm mỹ viện và Spa sắc đẹp mang tính ứng dụng kỹ thuật cao tại Việt Nam. Nhằm mang lại cơ hội nghề nghiệp thẩm mỹ cho nhiều người và mở rộng quy mô kinh doanh, Học viện Eva Xinh đã có mặt trên thị trường chuyên đào tạo về ngành nghề thẩm mỹ, Spa… tại TP. Hà Nội, TP. Hải Phòng, TP. Ninh Bình, TP. Hồ Chí Minh và cơ sở nước ngoài tại Mỹ.

    Tham gia học tập tại Học viện Eva Xinh, các bạn sẽ được đảm bảo:

    - Cấp chứng chỉ hành nghề do Bộ LĐTB & XH, đủ điều kiện để làm việc và mở các spa thẩm mỹ riêng cho mình trong nước và quốc tế.

    - Nắm được kiến thức về những thẩm mỹ, làm đẹp cũng như các phương pháp hiện đại trong điều trị về da, chăm sóc sức khỏe, phun xăm thẩm mỹ, mỹ phẩm... để có thể điều trị và chăm sóc chuyên nghiệp nhất.

    - Được nhóm giảng viên cao cấp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kèm cặp, cầm tay chỉ việc cho học viên đến khi lành nghề.

    - Tiếp cận với những thiết bị kỹ thuật, công nghệ hiện đại nhất trên thế giới và tại Việt Nam. Chương trình đào tạo luôn cập nhật công nghệ thẩm mỹ hiện đại và mới nhất.

    - Chi phí học tập giá rẻ, được niêm yết công khai. Trang bị đầy đủ dụng cụ học tập các chuyên ngành thẩm mỹ.

    - Học viện Eva xinh còn hỗ trợ nội trú cho học viên ở xa và đặc biệt là học viên có thể chọn thời gian linh hoạt cho khóa học của mình.

    -  Học viên có cơ hội học tập và làm việc ngay tại các hệ thống của  Học viện Eva xinh ngay sau khi tốt nghiệp nếu có mong muốn. 

    Với sự phát triển nhanh và mạnh của ngành thẩm mỹ làm đẹp hiện nay. Mỗi bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn cho mình bất cứ cơ sở đào tạo nào. Bạn mong muốn được học tập trong những khóa học chuyên nghiệp, có thiết kế bài giảng riêng biệt, được trải nghiệm những công nghệ thẩm mỹ làm đẹp hiện đạinhất, Học viện Eva Xinh chính là địa chỉ học phun xăm uy tín, thẩm mỹ làm đẹp chất lượng hàng đầu hiện nay.

    Hãy đăng ký với Học viện Eva xinh– Học viện đào tạo thẩm mỹ làm đẹp số 1 hiện nay qua:

    Website: evaxinhgroup.com

    Hotline:  19000299

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eva-xinh-hoc-vien-dao-tao-tham-my-lam-dep-hang-dau-hien-nay-a321443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.