+Aa-
    Zalo

    Everton – Liverpool 0 -0: Vắng Salah, Liverpool chấp nhận bị chia điểm

    • DSPL
    ĐS&PL Trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool ở vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra gay cấn, rất khó dự đoán kết quả.

    Trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool ở vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra gay cấn, rất khó dự đoán kết quả.

    Kết thúc trận đấu, Everton và Liverpool hòa 0-0. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 cùng 1 điểm dành cho mỗi đội. Kết quả này khiến Liverpool vẫn giữ nguyên vị trí thứ 3 với 67 điểm, trong khi Everton đứng thứ 9 với 41 điểm.

    Lịch thi đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh.

    Liverpool áp đảo đối phương trong phần lớn thời gian, nhưng lại không thể chọc thủng lưới đối phương. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà HLV Klopp đã giữ sức cho các cầu thủ trụ cột cho trận tứ kết lượt về Champions League với Man City.

    Phút 88: Everton có pha tấn công nguy hiểm. Sau quả tạt bóng vào khu vực cấm địa từ cánh trái, Calvert-Lewin bỏ lỡ cơ hội khi dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành Liverpool.

    Phút 87: Càng về cuối trận, đội chủ sân Goodison Park càng gia tăng sức ép lên khung thành của Liverpool khiến hàng thủ của đội khách chao đảo. Theo Walcott vừa căng ngang thuận lợi vào trong nhưng Cenk Tosun đánh đầu đi chệch cột dọc.

    Phút 78: Hậu vệ trái Baines thực hiện pha đưa bóng đi cắt ngang khung thành Lvierpool, nhưng đồng đội lại không kịp ập vào thực hiện pha dứt điểm cận thành.

    Phút 75: Liverpool điều chỉnh đội hình khi Firmino vào sân thế chỗ của Sadio Mane. Bản đồ nhiệt của Mane trong khoảng thời gian thi đấu trên sân Goodison Park.

    Phút 69: Vừa vào sân, Chamberlain đã uy hiếp khung thành Everton với tình huống đi bóng thẳng vào trung lộ và tung cú dứt điểm rất giống với pha làm bàn vào lưới Man City hồi giữa tuần.

    Phút 65: Trời tạnh mưa, nhưng mặt sân Goodison Park vẫn còn khá trơn. Điều này ảnh hưởng đến những pha xử lý bóng kỹ thuật của cầu thủ hai đội.

    Phút 61: Everton điều chỉnh đội hình khi Calvert-Lewin vào sân thế chỗ của Bolaise. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của huấn luyện viên Allardyce.

    Phút 57: Everton điều chỉnh đội hình khi Gueye vào sân thế chỗ của Wayne Rooney. Trên đường rời sân, Ro10 tỏ thái độ tức giận trước quyết định của huấn luyện viên Allardyce.

    Phút 50: Liverpool đẩy cao đội hình nhằm gây sức ép liên tục lên hàng phòng ngự Everton. Trong khi đó, đội chủ nhà chủ động chơi với đội hình thấp bên phần sân nhà.

    Hiệp 2 bắt đầu

    Kết thúc hiệp 1: Everton và Liverpool hòa 0-0. Điểm nhấn đáng chú ý của hiệp đầu tiên là màn trình diễn của hai thủ môn. Liverpool kiểm soát bóng nhỉnh hơn và có những pha dứt điểm nguy hiểm nhưng đều chưa thể đánh bại Pickford.

    Phút 42: Việc thiếu vắng Mohamed Salah trên hàng công khiến lối chơi của Liverpool trở nên bế tắc, sự xông xáo của Mane là chưa đủ. Trong khi tiền đạo trẻ Solanke còn thiếu kinh nghiệm.

    Phút 35: Trung vệ Van Dijk thực hiện cú sút phạt từ khoảng cách gần 30m, bóng đi rất căng nhưng thủ môn Pickford vẫn dễ dàng ôm gọn.

    Phút 30: Pickford bay người cản phá cú cứa lòng của tiền vệ James Milner bên cánh trái. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha cứu thua ấn tượng của hai thủ môn.

    Phút 26: Liverpool được hưởng quả phạt góc đầu tiên trong trận đấu. Tiền vệ Milner treo bóng vào khu vực cấm địa, nhưng không có đồng đội nào thực hiện được pha dứt điểm về phía khung thành Everton.

    Phút 23: Yannick Bolasie thực hiện cú cứa lòng ngay trước khu vực cấm địa, nhưng thủ môn Karius bay người xuất sắc cứu thua cho Liverpool.

    Phút 16: Phản xạ tuyệt vời của Pickford cứu thua cho Everton. Solanke dứt điểm cận thành rất căng nhưng bị thủ môn đội chủ nhà cản phá.

    Phút 12: Thêm cú dứt điểm từ Liverpool khi Solanke bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc. Sau đó Everton đáp trả với cú sút xa không chính xác của Tosun.

    Phút 9: Wijnaldum tung ra cú sút xa rất căng nhưng bóng đi quá cao so với khung thành Everton. Đây là pha dứt điểm đầu tiên của Liverpool.

    Phút 4: Trận đấu diễn ra hấp dẫn và quyết liệt ngay từ những phút đầu trận, trong điều kiện trời mưa ngày càng nặng hạt. Điều này ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn của trận đấu. Everton và Liverpool nhập cuộc chậm rãi. Đội chủ nhà chủ động dồn ép nhưng chưa có tình huống tấn công đáng chú ý nào.

    Phút 1: Liverpool không có lực lượng mạnh nhất, nhưng vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ Everton.

    Hiệp 1 trận đấu giữa Everton và Liverpool

    Hai đội cử hành phút mặc niệm cựu cầu thủ Ray Wilkins, người vừa qua đời vào ngày 4/4.

    Danh sách thi đấu

    Everton: Pickford, Baines, Keane, Jagielka, Coleman, Schneiderlin, Rooney, Davies, Bolasie, Walcott, Tosun.

    Liverpool: Karius, Clyne, Lovren, Van Dijk, Klavan, Milner, Henderson, Wijnaldum, Mane, Ings, Solanke.

    Thông tin trận đấu

    - Everton chỉ thắng 1 trong 22 trận đấu gần nhất gặp Liverpool tại Ngoại Hạng Anh.

    - Bốn trong năm trận derby gần nhất giữa Everton và Liverpool trên sân Goodison Park tại Ngoại Hạng Anh kết thúc với tỉ số hòa.

    - Có tổng cộng 21 thẻ đỏ được rút ra trong những trận đấu giữa Everton và Liverpool ở Ngoại Hạng Anh. Không có cặp đối đầu nào tại giải đấu có số thẻ đỏ nhiều hơn thế.

    - Nếu giành 3 điểm trước Everton, Liverpool lần đầu tiên giành được nhiều hơn 10 chiến thắng sân khách trong 2 mùa giải liên tiếp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/everton-liverpool-0--0-vang-salah-liverpool-chap-nhan-bi-chia-diem-a225172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan