+Aa-
    Zalo

    EVN phản hồi thông tin về số lượng 67.000 người đi thu tiền điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo EVN, công tác thu tiền điện chỉ là một phần nhỏ trong các công việc của 67.000 cán bộ, kỹ sư, công nhân viên tại các Tổng công ty Điện lực.

    Theo EVN, công tác thu tiền điện chỉ là một phần nhỏ trong các công việc của 67.000 cán bộ, kỹ sư, công nhân viên tại các Tổng công ty Điện lực.

    Liên quan đến thông tin về số lượng 67.000 người đi thu tiền điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có công văn thông tin chính xác về số liệu nói trên.

    Theo đó, hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam có 05 Tổng công ty Điện lực: Tổng công ty Điện lực Miền Bắc, Tổng công ty Điện lực Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Miền Trung, Tổng công ty Điện lực Miền Nam và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh.

    EVN phản hồi thông tin về số lượng 67.000 người đi thu tiền điện

    Tổng số cán bộ công nhân viên của 05 Tổng công ty nói trên là 67.000 người, làm việc trong tất cả các khâu có liên quan đến kinh doanh, phân phối điện năng.

    Công tác thu tiền điện chỉ là một phần nhỏ trong các công việc của 67.000 cán bộ, kỹ sư, công nhân viên tại các Tổng công ty Điện lực.

    Tập đoàn Điện lực Việt Nam khẳng định: “Tập đoàn Điện lực Việt Nam hiện có 67.000 cán bộ, kỹ sư, công nhân viên làm việc trong 05 Tổng công ty Điện lực”.

    Vì vậy, thông tin cho rằng có đến 67.000 người đi thu tiền điện là chưa chính xác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/evn-phan-hoi-thong-tin-ve-so-luong-67000-nguoi-di-thu-tien-dien-a53991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    EVN phải giảm biên chế

    EVN phải giảm biên chế

    Tại buổi làm việc với Bộ Công Thương chiều 2/10, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu ngành công thương đẩy mạnh tái cơ cấu doanh nghiệp, cải cách thủ tục hành chính