+Aa-
    Zalo

    Excellent Hair Growth- Hỗ trợ mọc tóc an toàn, kết quả hữu hiệu

    • DSPL
    ĐS&PL Tùy vào nguyên nhân mà có cách trị rụng tóc thích hợp. Tốt nhất bạn nên chú ý chế độ dinh dưỡng giàu protein để tóc chắc khỏe. Không lạm dụng các sản phẩm làm hại tóc.
    Nguyên nhân rụng tóc
    Nguồn nước không sạch: nước bị ô nhiễm, bị phèn cũng là một trong các nguyên nhân gây rụng tóc.
    Rụng tóc vì thuốc: tác dụng xạ trị hoặc do bạn dùng một loại thuốc chữa bệnh nào đó hoặc tự ý uống thuốc không theo chỉ dẫn của bác sĩ có thể làm tóc rụng.
    Chế độ ăn uống mất cân bằng: chế độ ăn uống cân bằng là nền tảng để tóc khỏe. Bạn cần ăn uống đủ chất, có chế độ hồi phục cho tóc với đầy đủ các vitamin và khoáng chất để giúp cho cấu tạo lớp sừng của tóc
    Rụng tóc do cơ thể đang yếu: Khi mang thai do thay đổi nội tiết tố tóc có thể rụng nhiều hơn. Sau một trận đau ốm nặng, cơ thể bị yếu tóc cũng dễ gãy, rụng.
    Rụng tóc do ít gội đầu hoặc gội quá nhiều: Với thói quen 2 hoặc 3 ngày gội đầu một lần theo những chỉ dẫn lý thuyết sẽ làm tóc dễ rụng vì da đầu bị bưng bít, không thở, mồ hôi nhiều làm chân tóc mềm dễ rụng hơn. Nhưng nếu gội quá thường xuyên, da đầu và tóc không được cân bằng độ ẩm, bị tẩy rửa quá mạnh, cũng làm tóc dễ giòn, rụng.
    Tóc rụng do rối loạn tâm lý, căng thẳng: Khi bạn bị stress, não không được nghỉ ngơi, các tế bào không được phục hồi sẽ gây tác hại đến các tế bào gây rũng tóc.
    Lạm dụng hóa mỹ phẩm: Các loại thuốc uốn, duỗi, nhuộm hoặc sấy hơi nóng thường xuyên làm tóc khô, giòn, xơ và dễ gãy, rụng.
    Rụng tóc do rối loạn hoóc môn: Ở tuổi dậy thì hoặc mãn kinh đều có thể bị những rối loạn nội tiết. Ở tuổi dậy thì tóc có thể bị nhờn nhiều hơn, ở tuổi mãn kinh do cơ thể thiếu hụt oestrogen và progesteron có thể gây tăng cân, rụng tóc
    Rụng tóc do thiếu kiên nhẫn: Khi gội đầu và chăm sóc tóc nhưng không gội lại kĩ chất tẩy còn sót lại trên da đầu cũng có thể làm tóc rụng.
    Rụng tóc do dụng cụ làm đẹp: Những chiếc dây nơ, chiếc cột tóc có thể gây rụng tóc vì sự siết bó quá chặt làm tóc bị căng kéo thường xuyên; nắng nóng mồ hôi ra nhiều nhưng da đầu lúc nào cũng bị nón và băng đô bưng bít làm chân tóc bị yếu dần gây rụng tóc.
    Cách chữa trị
    Tùy vào nguyên nhân mà có cách trị rụng tóc thích hợp. Tốt nhất bạn nên chú ý chế độ dinh dưỡng giàu protein để tóc chắc khỏe.  Không nên lạm dụng các sản phẩm làm hại tóc như  keo, gen vuốt tóc hay dùng máy sáy tóc. Phải đảm bảo rằng bạn gội đầu đúng cách và nhẹ nhàng, không gội đầu quá ít hoặc quá nhiều. hãy giữu tâm trạng luôn thoải mái để tránh stress- cũng là nguyên nhân gây rụng tóc. Ngoài ra, khi tóc bị rụng nhiều, bạn không nên chủ quan mà phải đến gặp bác sĩ để được điều trị kịp thời. Sử dụng bộsản phẩm mọc tóc - Excellent Hair Growth để có kết quả hữu ích, an toàn cho mái tóc của bạn ngày càng mọc dày, khỏe mạnh.
    Thành phần :
    Cây lô hội, cây bạch chỉ, cây nghệ, trái sơn trà , hoa xô đỏ, xương cựa...
    Công dụng:
    Làm dịu gan, điều tiết không khí, thúc đẩy tuần hoàn máu, loại bỏ ứ, ngăn ngừa rụng tóc, thúc đẩy tăng trưởng tóc và quy tắc chia nội tiết, và có thể hiệu quả cân bằng bài tiết dầu da đầu, kịp thời bổ sung dinh dưỡng vào gốc tóc để ngăn ngừa rụng tóc và giúp tóc mọc trở lại dầy hơn, dài hơn và khỏe hơn.
    Các lỗ chân tóc và chân tóc bị tổn thương trước đó sẽ được hồi phục, ngăn rụng tóc hoàn toàn
    Hỗ trợ điều trị rụng tóc cho cả Nam và Nữ đủ mọi lứa tuổi
    Chống chỉ định:
    Không dùng cho phụ nữ mang thai và người bị các bệnh tim mạch.
    Xuất xứ: HA. HERBAL LLC.,
    Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
    138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Website: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.
    Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/excellent-hair-growth--ho-tro-moc-toc-an-toan-ket-qua-huu-hieu-a54779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan