+Aa-
    Zalo

    EXO, BTS sẽ có màn trình diễn huyền thoại tại MAMA 2017?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đó chính xác là thông báo của ban tổ chức MAMA 2017 đến toàn thể người hâm mộ Kpop.

    Đó chính xác là thông báo của ban tổ chức MAMA 2017 đến toàn thể người hâm mộ Kpop.

    Đêm trao giải chính của lễ trao giải âm nhạc đình đám Châu Á - Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2017 sẽ chính thức diễn ra vào tối nay, 1/12 tại Asia Expo Arena, Hong Kong.

    Và trong rất nhiều màn trình diễn của dàn thần tượng hàng đầu Kpop, ban tổ chức còn khiến các fan háo hức hơn nữa khi hé lộ về những màn trình diễn đặc biệt.

    Tất nhiên, hai nhóm nhạc nam đang được yêu thích nhất Kpop ở vào thời điểm hiện tại là EXO và BTS không thể nào không có tên.

    Theo đó, EXO vốn dĩ luôn có những màn trình diễn đỉnh cao tại MAMA nên năm nay cũng không ngoại lệ. Nhóm đã chuẩn bị một sân khấu đặc biệt với 3 từ khóa chính là “Exotic,” “Xiumin,” và “Original".

    Trước đó, trong đoạn clip quảng bá các chàng trai đã hứa hẹn: "Chúng tôi dự định mang tới cho các bạn một màn trình diễn phản ánh màu sắc đặc biệt của riêng EXO".

    Mnet cho biết EXO sẽ sử dụng công nghệ cao hỗ trợ cho sân khấu của mình. Bên cạnh đó, tiết lộ về màn trình diễn solo của Kai tại MAMA 2017 cũng khiến các fan "đứng ngồi không yên".

    BTS cũng được hứa hẹn sẽ làm "bùng nổ" sân khấu MAMA 2017 sau khi liên tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ.

    Từ khóa chính trong màn biểu diễn của nhóm sẽ là “New look” and “Remix" - ám chỉ tới một giai đoạn chuyển đổi đầy cảm hứng của nhóm nói riêng và Kpop nói chung.

    BTS đã cho cả thế giới thấy họ tài năng đến đâu trong suốt những thành tích tuyệt vời mà họ đạt được năm vừa qua. Và sân khấu hoành tráng của MAMA 2017 sẽ là lựa chọn hoàn hảo để khiến họ kết thúc một năm đầy màu sắc.

    MAMA là giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Á, thu hút sự chú ý của fan hâm mộ trên khắp thế giới nhờ những sân khấu hiện đại , những màn trình diễn hoành tráng, quy mô. MAMA còn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá các xu hướng K-Pop mới nhất và hệ thống sản xuất hiện đại của Hàn Quốc đến toàn cầu.

    Khởi đầu từ sự kiện âm nhạc MKMF (Mnet KM Music Video Festival) năm 1999, đến nay MAMA đã đóng một vai trò quan trọng, đi đầu trong sự phát triển của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

    Năm 2009, MKMF được đổi tên thành Mnet Asian Music Awards (MAMA), và trong năm 2010, MAMA lần đầu tiên tổ chức ở nước ngoài tại Ma Cao, tiếp đó là MAMA 2011 tại Singapore. Kể từ năm 2012 khi được tổ chức tại Hồng Kong, MAMA trở thành sự kiện âm nhạc nổi tiếng bậc nhất châu Á. Cho đến bây giờ, MAMA đã phát triển trở thành sự kiện âm nhạc kết nối các nghệ sĩ và người hâm mộ trên toàn cầu.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/exo-bts-se-co-man-trinh-dien-huyen-thoai-tai-mama-2017-a211414.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan